sự thật về thành phố thượng hải

  • Tận mục sở thị thành phố hẹp nhất thế giới, nơi rộng nhất chỉ 300 mét Tận mục sở thị thành phố hẹp nhất thế giới, nơi rộng nhất chỉ 300 mét
    Yanjin, thành phố hẹp nhất thế giới với hơn 450.000 người sinh sống, trông giống với bối cảnh trong một bộ phim điện ảnh hay trò chơi điện tử mô phỏng.
  • 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại 10 đệ nhất quân sư của Trung Hoa cổ đại
    Gia Cát Lượng, Tôn Tẫn, Vương Mạnh, Lữ Bá Ôn, Trương Lương, Triệu Phổ và Khương Tử Nha là những bậc anh tài kiệt xuất của lịch sử Trung Hoa cổ đại.
  • Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới? Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới?
    Mặc dù chỉ có khoảng 2 triệu dân vào giai đoạn đỉnh cao, đế chế Mông Cổ đã đánh bại các kẻ thù đông hơn, có nền văn hóa được coi là tiên tiến hơn để trở thành đế chế có lãnh thổ liên tục lớn nhất trong lịch sử.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Mua thịt Mua thịt
    Bác sĩ (BS) bệnh viện tâm thần nói với hai bệnh nhân (BN). BS: Hai anh hãy thử đóng vai mua bán thịt cho tôi xem thử, một anh mua và một anh bán. Nếu tôi thấy các anh đã bình thường trở lại thì tôi sẽ cho hai anh về nhà.
  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.