sự thay đổi của cơ thể khi uống cà phê

  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.
  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại Thi hài tân nương 5 tuổi trong mộ cổ hé lộ giai đoạn lịch sử đầy thương tâm của Trung Quốc cổ đại
    Sự tàn khốc của xã hội phong kiến đã được phơi bày cùng với bí mật ngôi mộ cổ.