sai lầm của khoa học

  • Tại sao cần uống nước vào buổi sáng? Tại sao cần uống nước vào buổi sáng?
    Cơ thể sau một đêm ngủ dậy đã tiêu hao hết lượng nước hôm trước nên cần được bổ sung vào sáng hôm sau để thúc đẩy tuần hoàn máu, lọc chất thải.
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Cô gái này có thể là Einstein thứ 2? Cô gái này có thể là Einstein thứ 2?
    Hiện tại có lẽ bạn vẫn chưa biết nhiều đến cô gái này nhưng trong tương lai, đây có thể sẽ là cái tên nổi như cồn, dĩ nhiên nếu bạn quan tâm đến khoa học công nghệ hay ngành vật lý thì đây đang là một cái tên cực hot.​
  • Cách rửa rau củ sạch và an toàn Cách rửa rau củ sạch và an toàn
    Tùy từng loại rau ăn lá, ăn củ, quả hay ăn hoa bạn nên có cách rửa riêng. Rau sạch nhất khi được rửa dưới vòi nước sạch.
  • Lịch sử và những lầm tưởng lớn Lịch sử và những lầm tưởng lớn
    Hàng thế kỷ trôi qua và khi lịch sử mất sợi dây nối kết với cội nguồn của nó, các sự thật có thể bị bóp méo, mất mát hoặc loại bỏ. Và đôi khi, ngay cả những nhà sử học cẩn trọng nhất cũng có thể mất đi cái nhìn về sự thật.
  • Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử Những vụ án nhiễm độc thủy ngân kinh hoàng trong lịch sử
    Hàng ngàn năm trước con người đã biết đến thủy ngân. Thời kỳ đó, người Trung Hoa, Ấn Độ cho rằng thủy ngân là một loại thần dược giúp con người trường sinh bất lão, chữa lành vết thương và duy trì sức khỏe.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.