sai lầm của khoa học

  • Sai lầm của một số vĩ nhân Sai lầm của một số vĩ nhân
    Sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống và sự nghiệp của Newton đương nhiên trở thành chủ đề đàm tiếu của người đương thời. Nhân vật anh hề trong một vở kịch đương thời đã nói: Ai chẳng biết đại danh của ngài Isaac! Thợ đúc tiền! Vĩ đại thật!...
  • Những sai lầm đáng sợ nhất của con người Những sai lầm đáng sợ nhất của con người
    Xăm thẩm mỹ, đeo niềng răng, đeo khuyên môi giúp bạn trở nên khác biệt so với những người xung quanh, nhưng chúng có thể gây ra những hậu quả tai hại cho chính bạn.
  • Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi? Tại sao bạn học mãi vẫn chưa biết bơi?
    Bơi lội là kỹ năng cần thiết mọi người nên học. Hiểu được tầm quan trọng của việc học bơi, rất nhiều người đã tham gia các lớp học bơi hoặc nhờ người thân giúp đỡ nhưng học mãi vẫn không thể bơi được. Vậy, học bơi như thế nào là đúng và nhanh nhất.
  • Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc Chùm ảnh đánh lừa thị giác bảo đảm sẽ khiến bạn phải kinh ngạc
    Lưu ý: Loạt ảnh đánh lừa thị giác sau đây sẽ có thể khiến bạn bị hoa mắt và đau cả đầu đấy! Hãy thử tìm hiểu xem đâu mới là sự thật đằng sau mỗi bức ảnh nhé!
  • Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh Kỹ thuật trồng cây đu đủ sai quả quanh năm, ít sâu bệnh
    Đu đủ không chỉ là loại quả có hương vị thơm ngon mà còn là phương thuốc quý giúp mọi người luôn khỏe mạnh. Kỹ thuật trồng cây đu đủ không khó có thể dễ dàng áp dụng cải thiện thu nhập gia đình.
  • Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn? Tại sao đôi cánh mỏng manh của ve sầu lại là cơn ác mộng đối với mọi loài vi khuẩn?
    Soi quá trình này dưới kính hiển vi, các nhà khoa học phát hiện những con vi khuẩn có màng đàn hồi đã bị lún xuống lớp chông nano, cánh ve sầu đâm thủng lớp màng của vi khuẩn với các cột axit béo trên bề mặt của nó. Quá trình xảy ra giống như một quả bóng hơi được thả xuống một cái bàn cắm đầy đi
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!