sai lầm ngớ ngẩn

  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.
  • Hầu hết đàn ông sơvin sai cách? Hầu hết đàn ông sơvin sai cách?
    Sơvin - hay còn gọi là "đóng thùng", "cho áo trong quần" - là một chuyện quá đơn giản và nam giới ai cũng đã từng làm. Thế nhưng, không ít người có thể đang bỏ áo trong quần sai cách.
  • Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh Những hiểu lầm "ngớ ngẩn" khi uống nước chanh
    Bạn nghĩ nước chanh là thực phẩm có tính axit và có hại cho người bị đau dạ dày? Chưa chắc đâu nhé.
  • Một vài sai lầm của khoa học Một vài sai lầm của khoa học
    Các bạn đều biết, ngày nay nền khoa học vật lý và thiên văn đang cần có những bước phát triển mới thì trước tiên nhất định phải có những định nghĩa thật chính xác về các khái niệm. Sau đây là đôi điều về "không gian".
  • Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm Những sai lầm chết người của nhà ngoại cảm
    Mới đây, trang Live.com đưa tin mẹ của Venus Stewart, một phụ nữ mất tích bí ẩn từ tháng 4/2010 và được cho là đã bị người chồng sát hại, sẽ xuất hiện trong show đối thoại trên truyền hình “Dr. Phil”.
  • Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát Quan niệm sai lầm về trái cây nóng - mát
    Vào hè, mặc dù rất thích ăn các loại như vải, nhãn, dứa, mận… song nhiều chị em e ngại không dám mua về vì sợ nóng và mọc mụn. Thực tế có loại trái cây nóng hay không?
  • Tác dụng của sữa và những thời điểm tốt nhất nên uống sữa Tác dụng của sữa và những thời điểm tốt nhất nên uống sữa
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh thức ăn và chế phẩm từ sữa luôn là nguồn dưỡng chất lý tưởng cho con người. Đây là nguồn thực phẩm đúng nghĩa chứ không chỉ là thực phẩm bổ sung.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?