samsung

  • Điện thoại dẻo Điện thoại dẻo
    Vào đầu năm nay hãng Samsung đã trình diễn màn hình AMOLED kích cỡ 4,5 inch chỉ dày 0,3 mm, có thể uốn cong thậm chí là cuộn lại gọn gàng. Công nghệ này dựa trên cấu trúc lớp nguyên tử graphene kết nối với các nguyên tử carbon để tạo lớp bảo vệ màn hình tinh thể lỏng.
  • Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ' Loạt sản phẩm đầu tiên tại 'thánh địa công nghệ'
    Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2011 còn 1 ngày nữa mới chính thức khai mạc nhưng các hãng sản xuất đã tung ra những hình ảnh đầy ẩn ý về sản phẩm mà họ tin sẽ "làm nên chuyện" trong năm nay.
  • Samsung đề xuất dùng vệ tinh cung cấp Internet cho toàn thế giới Samsung đề xuất dùng vệ tinh cung cấp Internet cho toàn thế giới
    Samsung ​mới đưa ra đề xuất tung hàng ngàn vệ tinh nhỏ lên không gian ​để cung cấp Internet siêu nhanh đến 5 tỷ người trên toàn thế giới.
  • Samsung tung ra kính thông minh vào tháng 9 Samsung tung ra kính thông minh vào tháng 9
    Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng vào tháng 9 tới, Samsung sẽ công bố chiếc kính thông minh đầu tiên của mình nhằm cạnh tranh với Google Glass.
  • Samsung sắp trình làng tivi trong suốt Samsung sắp trình làng tivi trong suốt
    Hãng công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ trình làng sản phẩm tivi độc đáo chưa từng thấy tại Triển lãm Hàng điện tử tiêu dùng (CES) 2013 sắp diễn ra tại Las Vegas (Mỹ): một chiếc tivi trong suốt, có màn hình dọc như một bức ảnh chân dung.
  • Samsung ra mắt quần thông minh giúp bạn không bao giờ quên kéo khóa quần Samsung ra mắt quần thông minh giúp bạn không bao giờ quên kéo khóa quần
    Theo Samsung cho biết, quần thông minh không khác những quần thông thường, thậm chí chúng còn mang dáng vẻ hiện đại, độc đáo, phù hợp với tất cả phong cách sống của mọi người.
  • Cựu kỹ sư Samsung chế tạo ô thông minh Cựu kỹ sư Samsung chế tạo ô thông minh
    Bạn nghĩ sao nếu một chiếc ô có thể thông báo trời sắp mưa trước khi bạn rời khỏi nhà? Đó là ý tưởng đằng sau Opus One, một chiếc ô thông minh do các cựu kỹ sư Samsung thiết kế.