san

  • Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai Khám phá siêu vật liệu Aerogel của tương lai
    Con người luôn đi tìm kiếm và chế tạo ra những vật liệu mới với những tính năng ưu việt trong đó có 'khí đóng băng' Aerogel. Theo những tin khoa học mới gần đây, Aerogel có thể sẽ là loại siêu vật liệu tiềm năng của tương lai.
  • "Lác mắt" với các loại sơn hào hải vị tiến vua thời xưa "Lác mắt" với các loại sơn hào hải vị tiến vua thời xưa
    Sá sùng, chim sâm cầm, cá chìa vôi... là những món ăn "sơn hào - hải vị" được vua chúa, hoàng đế thời xưa hay dùng.
  • Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con" Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con"
    Ở miền trung và nam Romania, cách xa các thành phố đông dân cư, tồn tại những hòn đá kỳ lạ. Người dân địa phương thậm chí còn nghĩ ra một cái tên đặc biệt dành cho chúng - Trovanty ("nghĩa là "cát xi măng" theo tiếng địa phương). Những hòn đá này không chỉ lớn lên mà còn ... sinh con đẻ cái.
  • Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp Top 5 loại vũ khí mạnh nhất của quân đội Pháp
    Pháp là quốc gia duy nhất ở Châu Âu tự phát triển, tự trang bị những loại vũ khí quân sự của riêng mình. Dưới đây là top 5 loại vũ khí quân sự mạnh nhất của quân đội Pháp.
  • Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới
    Các dự án khai quật tại Công viên hóa thạch khủng long ở Canada đã thu được hàng vạn mẫu vật hóa thạch của 45 loài khủng long khác nhau.
  • Phơi nhiễm HIV và cách xử lý Phơi nhiễm HIV và cách xử lý
    Phơi nhiễm HIV do nghề nghiệp của nhân viên y tế là khá phổ biến, song không phải trường hợp phơi nhiễm nào cũng dẫn đến nhiễm. Đây là rủi ro mà mỗi nhân viên y tế phải đối diện.
  • Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào? Ma túy đá ảnh hưởng đến não của bạn như thế nào?
    "Ma túy đá" là một trong những chất gây nghiện phổ biến và được một bộ phận lớn con nghiện sử dụng, được bào chế từ chất cocaine trong cây Coca theo qui trình freebasing để tạo thành dạng rắn và được dân chơi đốt lên rồi hút.