sao chép giọng nói

  • Vì sao cúng ông Công ông Táo lại chỉ thả cá chép? Vì sao cúng ông Công ông Táo lại chỉ thả cá chép?
    Theo quan niệm dân gian, trong lễ cúng ông Công ông Táo không thể thiếu cá chép. Loài vật này sẽ hóa rồng, đưa ông Táo về trời và đem lại thành công, thịnh vượng cho gia chủ.
  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.
  • Những loài rắn độc nhất thế giới Những loài rắn độc nhất thế giới
    Thế giới có rất nhiều loài rắn, trong đó có loài vô hại nhưng có những loại cực độc, có thể khiến nạn nhân chết ngay tức khắc khi bị tấn công.
  • Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại
    Sách được xem là tri thức của nhân loại nhưng trên thế giới vẫn còn có nhiều văn tự cổ xưa mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng về nội dung.
  • Tật nói lắp và cách khắc phục Tật nói lắp và cách khắc phục
    Tật nói lắp là hiện tượng loạn thần kinh chức năng của ngôn ngữ, thường thấy nhất ở trẻ từ 2 đến 6 tuổi nhất là các bé trai. Tuy không phải là bệnh nhưng nói lắp gây ra nhiều phiền phức cho trẻ , tạo áp lực cho trẻ khi nói chuyện. Tật nói lắp được phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao.
  • Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì? Tại sao vỏ đạn thường làm bằng đồng chứ không phải thép hay, nhôm, chì?
    Viên đạn thường được bọc bằng đồng hoặc mạ chì, tuy nhiên đạn đồng phổ biến hơn.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?