sao chổi giết sạch khủng long

  • Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị
    Các phi hành gia ở Trạm Vũ trụ Quốc tế được ngắm mặt trời mọc và lặn 16 lần/ngày; gấu Trúc có thể giả vờ mang thai để được chăm sóc nhiều hơn… và còn nhiều Fun Facts khoa học thú vị khác đang chờ bạn khám phá!
  • Top 10 phát hiện khoa học quan trọng nhất thập kỷ Top 10 phát hiện khoa học quan trọng nhất thập kỷ
    Thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21 đã đón nhận những thành tựu khoa học vượt trội, nhiều phát hiện trong số đó đã làm thay đổi...
  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.
  • UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh
    Một vật thể lạ (UFO) lại xuất hiện ở Anh với hình dáng và ánh sáng phát ra khác thường.
  • "Rắn khổng lồ" trên vũ trụ "Rắn khổng lồ" trên vũ trụ
    Bên cạnh plasma đang phun trào dữ dội tạo thành một con "rắn khổng lồ", một con "rắn khổng lồ" khác ở phía đối diện của Mặt trời là một trong những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất trong tuần qua.
  • Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi? Tại sao vỏ trứng gà lại có hình sao chổi?
    Năm 1682, khi sao chổi Halley tới viếng thăm Trái Đất theo chu kỳ, thì tại Menbuốc nước Úc, có một con gà mái đẻ ra một quả trứng khác lạ, trên vỏ trứng đầy những hình vẽ các ngôi sao. Năm 1758, tại một làng quê ở nước Anh cũng có gà mái đẻ ra một quả trứng, mà trên vỏ quả trứng có hình vẽ sao chổi rất rõ.
  • Bí quyết để có một giấc ngủ sâu Bí quyết để có một giấc ngủ sâu
    Chuẩn bị giường ngủ thật sạch sẽ, không ăn thực phẩm có đường, không uống cà phê vào buổi tối... bạn sẽ dễ dàng có được giấc ngủ ngon và sâu vào ban đêm.