sao hỏa ở gần trái đất

  • Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất Bí ẩn ngôi sao khổng lồ trên bề mặt Trái Đất
    Trên vùng thảo nguyên lộng gió ở Kazakhstan có một ngôi sao 5 cánh khổng lồ, được khắc lên bề mặt trái đất. Nhưng vì sao ngôi sao này lại xuất hiện trên một góc đất cô quạnh ven hồ, vẫn còn là một câu hỏi lớn chưa được giải đáp...
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên mùa Tết
    Hoa đỗ quyên là loại hoa cảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn trồng trong gia đình. Cần nắm được những kỹ thuật trồng cây và chăm sóc đặc biệt để giúp chậu hoa tỏa sắc lung linh.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Ngày 14/11, siêu trăng lớn nhất trong vòng 70 năm sẽ xuất hiện Ngày 14/11, siêu trăng lớn nhất trong vòng 70 năm sẽ xuất hiện
    Vào ngày 14/11 tới đây, Mặt Trăng sẽ đến gần với Trái Đất nhất kể từ tháng 1/1948. Đây sẽ là lần Mặt Trăng ở gần với Trái Đất nhất trong thế kỷ 21.
  • Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt? Năm 2012: Trái đất có bị hủy diệt?
    Thời gian gần đây, trên mạng xôn xao lời đồn đoán về Ngày tận thế 2012. Tin đồn này dựa trên các thảm họa xuất hiện gần đây như động đất, sóng thần và một số hiện tượng thiên văn học…
  • Những thảm họa vũ trụ có thể khiến nhân loại lâm nguy Những thảm họa vũ trụ có thể khiến nhân loại lâm nguy
    Sự tồn tại của nền văn minh nhân loại sẽ bị đe dọa bởi hiện tượng đảo chiều của từ trường trái đất, những vụ nổ sao siêu lớn và cái chết của vũ trụ.
  • Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước Tiết lộ sự thật về người ngoài hành tinh có từ 100 năm trước
    Cỗ máy thời gian có thể không có thật, nhưng vì có một chuyên mục đặc biệt trong hồ sơ lưu trữ của tờ New York Times, chúng ta có thể tham khảo những tờ báo có thật đã được xuất bản cách đây nhiều thập kỷ.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?