scaffold development

  • Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu' Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu'
    Theo Stuart Cohen, Giám đốc điều hành tổ chức phát triển sản phẩm nguồn mở OSDL (Open Source Development Lab), Microsoft đã thực hiện điều tương tự với Apple thì không có lý gì họ lại không ra mắt một phiên bản tương thích Linux.
  • Website rao bán bất động sản dưới... đáy biển Website rao bán bất động sản dưới... đáy biển
    Bất động sản luôn luôn là một khoản đầu tư dài hạn. Nhưng tới 10.000 năm sau và dưới độ sâu 1000m so với mặt nước biển ư? Hãng địa ốc Lo’ihi Development đang mời chào bạn một hợp đồng như thế đấy.
  • Hôn nhân trục trặc ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé Hôn nhân trục trặc ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé
    Theo kết quả của một nghiên cứu mới đây về trẻ nhỏ được đăng tải trên tạp chí Child Development hôm 11/05, đời sống hôn nhân trục trặc không chỉ ảnh hưởng đến bố mẹ mà còn gây ra một số vấn đề liên quan đến giấc ngủ ở trẻ.
  • Cách kháng thuốc của siêu vi khuẩn Cách kháng thuốc của siêu vi khuẩn
    Theo chuyên san Genes and Development, một nhóm nghiên cứu quốc tế bao gồm các nhà khoa học đến từ Đại học Edinburgh (Scotland) đã xác lập được bản đồ cấu trúc phân tử phức tạp của một loại enzyme được tìm thấy trong rất nhiều vi khuẩn.
  • Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén Ấn Độ chế tạo thành công xe hơi chạy bằng khí nén
    Năm 2007, hãng ô tô Tata của Ấn Độ ký thỏa thuận với hãng thiết kế ô tô của Pháp Motor Development International. Ý tưởng của họ là chế tạo chiếc xe có thể chạy trên khí nén. Giờ đây, Tata cho biết, họ đang thử nghiệm hai chiếc ô tô với động cơ chạy bằng loại nhiên liệu này. Bước tiếp theo là phải mở các nhà máy chế tạo để đưa mô h&i