se lạnh

  • Khám phá mùa thu Khám phá mùa thu
    Mùa thu đã đến. Đất trời chuyển mình. Lá cây đổi màu, thời tiết se lạnh, đồng hồ cũng chạy chậm lại. Nhưng bạn có biết câu chuyện đằng sau những dấu hiệu chuyển mùa này? Hãy thử khám phá những thông tin thú vị sau.
  • Năm năm nữa, trái đất sẽ trở lạnh? Năm năm nữa, trái đất sẽ trở lạnh?
    Khabibullo Abdusamatov, Trưởng phòng nghiên cứu vũ trụ Đài thiên văn Pulkova thuộc Viện Hàn lâm khoa học Nga vừa chứng minh rằng trái đất sẽ lạnh đi. Luận thuyết này được trình bày tại Hội nghị Liên đoàn thiên văn học Quốc tế đã không gặp phải ý kiến phản đố
  • Một số tỉnh miền Bắc lạnh dưới 3 độ C Một số tỉnh miền Bắc lạnh dưới 3 độ C
    Sáng và đêm rét đến thấu xương, trưa hửng nắng nhưng vẫn khiến nhiều người run rẩy. Nhiệt độ sớm nay tại Hà Nội, Hải Phòng xuống 10-11 độ C, TP HCM cũng se se lạnh với 20 độ C. Đợt rét đậm trên diện rộng đầu tiên trong mùa đông, dự kiến kéo dài hết ngày mai.
  • 4 cách để bình nóng lạnh luôn tiết kiệm điện trong mùa đông 4 cách để bình nóng lạnh luôn tiết kiệm điện trong mùa đông
    Vào mùa đông hay những ngày se se lạnh thì nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh sẽ nhiều hơn. Vì vậy, sử dụng bình nóng lạnh như thế nào để luôn tiết kiệm điện đang được nhiều người quan tâm.
  • Mưa dông diện rộng trên khắp cả nước, đề phòng tố lốc, mưa đá Mưa dông diện rộng trên khắp cả nước, đề phòng tố lốc, mưa đá
    Ngày hôm nay Bắc Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông trong buổi sáng và trưa. Sáng sớm trời hơi se lạnh khi nhiệt độ chỉ ở mức 24-27 độ C, độ ẩm từ 65-100 %, đến trưa chiều nhiệt độ tăng nhẹ.
  • Lưu ý khi ăn ốc để tránh rước họa vào thân Lưu ý khi ăn ốc để tránh rước họa vào thân
    Cứ vào giai đoạn tiết trời chuyển sang mát mẻ như hiện nay, món ốc luộc lại vô cùng đắt khách trên từng con phố, vỉa hè. Ăn ốc vào mùa se se lạnh không chỉ ngon miệng mà còn thu được rất nhiều giá trị dinh dưỡng.