show ALIVE

  • Khánh thành phòng thí nghiệm bảo quản nông sản Khánh thành phòng thí nghiệm bảo quản nông sản
    Viện Nghiên cứu và Phát triển vùng (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Tập đoàn ABI (Nhật Bản) tổ chức khánh thành phòng thí nghiệm công nghệ CAS (Cell alive system) - Công nghệ bảo quản tế bào tươi sống.
  • Thử pha nitơ lỏng vào coca trực tiếp trên truyền hình, nữ phóng viên suýt mất mạng Thử pha nitơ lỏng vào coca trực tiếp trên truyền hình, nữ phóng viên suýt mất mạng
    Cuối tháng 11 vừa qua, giáo viên khoa học kiêm YouTuber Jacob Strickling đã xuất hiện trên show truyền hình "Studio 10" với tư cách khách mời.
  • Cách ghi chương trình TV bằng Windows Vista Cách ghi chương trình TV bằng Windows Vista
    Hệ điều hành này được trang bị một trung tâm đa phương tiện (Windows Media Center) cho phép xem và ghi lại các show truyền hình với sự hỗ trợ của card chuyển tín hiệu.
  • Sạc pin bằng... khiêu vũ Sạc pin bằng... khiêu vũ
    Bạn sẽ làm gì khi bị mắc kẹt trong một show nhạc pop chật ních như nêm, nhưng điện thoại di động trong túi lại sắp tắt ngóm vì hết pin?
  • Video: Robot Việt Nam thu hút chú ý tại Mỹ  Video: Robot Việt Nam thu hút chú ý tại Mỹ
    Trang Digital Trends bình luận về khả năng thu hút của robot nhảy múa: "Không phóng đại, nhưng đúng là luôn có 50 người ngồi quanh chờ xem các show nhảy múa hàng giờ của mRobo".
  • Xu hướng xe sạch và nhiên liệu "xanh" Xu hướng xe sạch và nhiên liệu "xanh"
    Mở cửa từ ngày 22-10, Triển lãm Xe ô-tô Tokyo (Tokyo Motor Show) lần thứ 39 - một trong năm cuộc triển lãm lớn nhất của ngành công nghiệp ô-tô thế giới - đã khép lại hôm qua (7/11) tại tỉnh Chiba, gần Thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
  • Xem ảnh và video kiểu mới Xem ảnh và video kiểu mới
    HP, Kodak và nhiều công ty khác đang bắt đầu giới thiệu những chương trình cho phép chia sẻ và chỉnh sửa video dễ dàng hơn cũng như trình chiếu hình ảnh trượt (slide show) theo cách người sử dụng vẫn mong đợi.
  • Tạo file flash dễ dàng Tạo file flash dễ dàng
    Định dạng file flash trình chiếu hết sức thông dụng, và có nhiều công cụ, tiện ích giúp chúng ta tạo file flash. Trong đó, một trong những cách thức dễ dàng nhất là sử dụng phần mềm miễn phí Flash Slide Show Maker 2.3 (FSSM).