siêu binh sĩ

  • Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng Phát hiện binh khí trân quý của Tần Thủy Hoàng
    Sử sách ghi chép rằng đời Tần, người Trung Quốc đã phát minh ra loại cung nỏ liên châu. Giai thoại cũng cho rằng lăng mộ Tần Thủy Hoàng có lắp đặt những máy bắn tên tự động. Nhưng tới ngày nay, người ta mới được tận thấy cung nỏ của thời Tần Thủy Hoàng.
  • Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng Những điều bất ngờ thú vị bạn chưa từng biết về tinh trùng
    Bạn đã biết những gì về tinh trùng? Những điều dưới đây có thể sẽ giúp bạn hiểu thêm những điều thú vị về tinh binh, về sự tồn tại và cách thức mà chúng thực hiện trong vai trò duy trì nòi giống của con người.
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển 5 loài "quái vật" kỳ lạ đến khó tin ở dưới đáy biển
    Tuyển tập những loài sinh vật biển với ngoại hình độc-lạ dưới đây có thể sẽ khiến bạn "hết hồn" khi bắt đầu công cuộc khám phá đại dương sâu thẳm.
  • Siêu núi lửa có khả năng gây tận thế đang hình thành  Siêu núi lửa có khả năng gây tận thế đang hình thành
    Các nhà địa chất Mỹ phát hiện một núi lửa siêu lớn đang hình thành gần New Zealand và nó có khả năng gây tuyệt chủng diện rộng nếu phun trào.
  • Mãn nhãn với tranh siêu thực đẹp như ảnh 3D Mãn nhãn với tranh siêu thực đẹp như ảnh 3D
    Nhìn những tác phẩm này, chắc ai cũng nghĩ rằng đó là những bức ảnh 3D sống động. Nhưng thực chất đây là những bức tranh siêu thực được vẽ một cách tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Đây là những tác phẩm của họa sĩ người Canana Jason de Graaf, sinh năm 1971. Dựa vào nguyên tắc phản chiếu và hội tụ ánh sáng, họa sĩ Jason de Graaf vẽ nên những
  • Rùng mình với “vòng tròn tự sát” của kiến quân đội Rùng mình với “vòng tròn tự sát” của kiến quân đội
    Kiến quân đội vốn là loài mù bẩm sinh. Chúng "hành quân" liên tục, nhận biết đường đi bằng tín hiệu pheromone từ các cá thể cùng đàn.