siêu lúa

  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào? Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào?
    Núi lửa đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống của những người đang sống trong vùng gần cửa miệng của hiện tượng này. Nhưng đã bao giờ bạn tử hỏi núi lửa là gì không?
  • 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc 12 sự thật "siêu thú vị" khiến bạn kinh ngạc
    Các nhà khoa học đã cống hiến rất nhiều cho việc nghiên cứu và phát hiện giúp chúng ta giải mã được nhiều điều bí ẩn. Nhiều bí ẩn trong số đó thực sự làm chúng ta hoang mang vì không tin đó là sự thật. Hãy cùng điểm qua 12 sự thật siêu thú vị sau đây.
  • Tên lửa mạnh nhất trong lịch sử ra mắt Tên lửa mạnh nhất trong lịch sử ra mắt
    AFP cho biết, Falcon Heavy, tên của loại hỏa tiễn mới, là phát minh của công ty SpaceX tại bang California, Mỹ.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất Những hiện tượng kỳ quái nhất trên Trái Đất
    Sự tích tụ dung nham với tốc độ chóng mặt bên dưới núi lửa tại Bolivia, những vòng tròn đồng tâm ở sa mạc Sahara là vài hiện tượng địa chất mà giới khoa học chưa thể giải thích.
  • 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại 10 vụ hack nổi tiếng nhất mọi thời đại
    6 dòng mã lệnh cũng đủ thổi bay 10 triệu USD của một doanh nghiệp. 99 dòng lệnh khác thiết lập nên virus Internet (worm) đầu tiên. Mạng điện thoại của cả thành phố bị khống chế chỉ vì một hacker muốn có chiếc xe hơi thời trang... Những hệ thống được coi là bảo mật tốt nhất đã bị xuyên thủng.