siêu miễn dịch covid-19

  • Những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc Những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc
    Dưới đây là những con ngựa nổi tiếng trong sử sách Trung Quốc, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết
    Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Tạo ra tế bào có thể tiêu diệt virút HIV Tạo ra tế bào có thể tiêu diệt virút HIV
    Tiến sĩ Scott G. Kitchen và cộng sự thuộc trường Y David Geffen - đại học California đã lần đầu tiên tạo ra các tế bào miễn dịch từ tế bào gốc ở người. Những tế bào miễn dịch được tạo ra có khả năng truy tìm và tiêu diệt hiệu quả virút HIV trong những mô người được cấy trên động vật.
  • Phát hiện cách vô hiệu hóa virus HIV Phát hiện cách vô hiệu hóa virus HIV
    Các nhà khoa khọc đã phát hiện được cách ngăn chặn virus HIV làm suy giảm hệ miễn dịch. Nghiên cứu này có thể là cơ sở để phát triển một loại vaccine hữu hiệu chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS.
  • Cuba sẽ thử nghiệm vắcxin chống AIDS trên người Cuba sẽ thử nghiệm vắcxin chống AIDS trên người
    Ngày 6/3, các nhà công nghệ sinh học hàng đầu Cuba đã thử nghiệm thành công một loại vaccine chống bệnh Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải (AIDS) mới trên chuột và đã sẵn sàng để thử nghiệm trên con người.