siêu nguyệt thực

  • Tạo siêu năng lực ở người Tạo siêu năng lực ở người
    Giới chuyên gia dự đoán năng lực siêu nhiên như trong loạt phim về người đột biến X-men không nằm ngoài tầm với của con người hiện đại.
  • Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng" Bí ẩn bức họa "Bữa tiệc cuối cùng"
    Chuyên gia tin học chỉ ra rằng đằng sau bức "Bữa tiệc cuối cùng" còn có hai hình ảnh khác: Hình ảnh Chúa đang chúc phúc lành và hình ảnh một đứa trẻ nhờ hình phản chiếu của bức tranh trong
  • Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử Những lời nguyền kỳ lạ trong lịch sử
    Lịch sử nhân loại từng ghi nhận nhiều lời nguyền ghê rợn với hàng loạt những cái chết bí ẩn. Rất nhiều nhà khoa học bất chấp nguy hiểm tiến hành nghiên cứu nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm được lời giải thích xác đáng.
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Triết gia Hy Lạp cổ đại bị tử hình vì quá hiểu về Mặt trăng Triết gia Hy Lạp cổ đại bị tử hình vì quá hiểu về Mặt trăng
    Vào khoảng 2.500 năm trước, triết gia Hy Lạp Anaxagoras sống và thực hiện các nghiên cứu thiên văn, vũ trụ tại Athens. Trong số các lĩnh vực ông say mê nghiên cứu có Mặt trăng và gây chú ý khi đưa ra quan điểm Mặt trăng là một khối đá.
  • 12 hiện tượng thiên văn kỳ thú không thể bỏ lỡ trong năm 2016 12 hiện tượng thiên văn kỳ thú không thể bỏ lỡ trong năm 2016
    Nguyệt thực nửa tối, nhật thực một phần... là những hiện tượng thiên văn cực đáng mong đợi trong năm tới.
  • Đêm nay có mưa sao băng ở Việt Nam Đêm nay có mưa sao băng ở Việt Nam
    Đêm nay và rạng sáng mai (04/1), trận mưa sao băng đầu tiên của năm 2010 sẽ xuất hiện và những người yêu thích thiên văn có thể chiêm ngưỡng hiện tượng này.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.