siêu robot mini

  • Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa? Khi nào những đám mây sẽ biến thành mưa?
    Trong cuộc sống, chúng ta sẽ luôn bắt gặp một trận mưa lúc này hay lúc khác. Đôi lúc, có vẻ mưa sẽ không đến nhưng ngay sau đó một trận mưa như trút bất ngờ khiến chúng ta ướt nhẹp.
  • Robot rồng lớn nhất thế giới Robot rồng lớn nhất thế giới
    Tên của con robot hình rồng này Fanny. Nó nặng 11 tấn, cao 9,14m, có thể vỗ cánh mà chiều dài sải cánh là 12,2m, có thể bước đi trên 4 chân và phun ra lửa.
  • Robot sói canh gác những cánh đồng Nhật Bản Robot sói canh gác những cánh đồng Nhật Bản
    Các trang trại gần thành phố Kisarazu, tỉnh Chiba, Nhật Bản, được một con sói robot với vẻ ngoài dữ tợn bảo vệ suốt khoảng 8 tháng qua, Futurism hôm 8/3 đưa tin.
  • Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân Robot siêu mẫu cho lễ Tình nhân
    Chưa đến ngày Valentine, các cặp tình nhân đã tấp nập săn quà để tặng nhau trong dịp lễ lãng mạn này. Đặc biệt năm nay, ngay cả những người đang cô đơn cũng có thể tự sưởi ấm trái tim của mình, với một “phụ nữ” xinh đẹp, trẻ mãi không già và cũng đang tìm kiếm tình yêu.
  • Tiết lộ cách biến người thường thành siêu nhân Tiết lộ cách biến người thường thành siêu nhân
    Với vi mạch nhỏ xíu cấy vào người, một người bình thường có thể thành siêu nhân. Họ có thể mở khóa cửa, bật đèn hay đăng nhập vào máy tính chỉ với một cái vẫy tay.
  • Những siêu năng lực của cơ thể mà bạn không hề hay biết Những siêu năng lực của cơ thể mà bạn không hề hay biết
    Tai phân biệt được nhiệt độ, dạ dày tái sinh hai lần mỗi tuần... là những khả năng "không tưởng" của các bộ phận trên cơ thể chúng ta.
  • Quốc gia siêu nhỏ chỉ có 32 công dân Quốc gia siêu nhỏ chỉ có 32 công dân
    Molossia là một trong số hàng chục 'vi quốc gia' trên thế giới - những nước siêu nhỏ tự thành lập mà không được công nhận.
  • Mọi người đang ăn bơ sai cách? Mọi người đang ăn bơ sai cách?
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bơ chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn hầu hết các loại quả và rau, củ. Loại quả này cũng chứa nhiều chất xơ hòa tan hơn yến mạch và hầu hết các thực phẩm khác.