siêu sét

  • Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ Kỳ 4: Những câu chuyện còn bỏ ngỏ
    Siêu linh hay còn gọi là huyền bí, siêu tâm linh, hay "paranormal" là một thuật ngữ được đặt ra để gọi tên cho những hiện tượng nằm ngoài phạm vi hiểu biết bình thường hoặc khoa học hiện tại không thể giải thích hay đo lường được.
  • Các siêu nhân trong đời thực Các siêu nhân trong đời thực
    Nhiều người trong chúng ta vẫn tưởng rằng việc cởi trần vẫn chịu được lạnh ở Bắc cực suốt nhiều giờ đồng hồ, dùng tay không cũng vặn xoắn được kim loại, ... là khả năng của các nhân vật siêu nhân trong những bộ phim giả tưởng.
  • Cấp cứu người bị sét đánh Cấp cứu người bị sét đánh
    Để cấp cứu người bị sét đánh, việc hô hấp nhân tạo kết hợp xoa bóp tim ngoài lồng ngực giúp cứu sống rất nhiều nạn nhân bị sét đánh mà trước đó tưởng như đã chết. Vấn đề là phải làm thật nhanh trong khoảng 7 phút đầu tiên.
  • Giải mã quá trình hình thành của sét Giải mã quá trình hình thành của sét
    Sét bắt đầu hình thành như thế nào từ lâu đã là một bí ẩn trong nghiên cứu về hiện tượng tự nhiên này. Các nhà khoa học Hà Lan vừa lên tiếng tuyên bố, họ rốt cuộc đã giải mã được câu hỏi hóc búa này.
  • Máy bay càng bay cao càng an toàn? Máy bay càng bay cao càng an toàn?
    Hiện nay, những chiếc máy bay cỡ lớn thường phải bay ở độ cao trên 10.000m. Tại sao phải bay cao như vậy? Bay thấp chẳng phải an toàn hơn hay sao?
  • Hình ảnh UFO nghi bị sét đánh gây tranh cãi Hình ảnh UFO nghi bị sét đánh gây tranh cãi
    Đoạn phim ghi lại cảnh một vật thể bay không xác định (UFO) nghi bị sét đánh trúng ở Áo thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.
  • Bức ảnh giải đáp bí ẩn hành tinh lớn nhất Hệ Mặt trời Bức ảnh giải đáp bí ẩn hành tinh lớn nhất Hệ Mặt trời
    Là hành tinh lớn nhất trong Hệ Mặt trời, nhìn từ xa Mộc Tinh trông giống một hành tinh yên bình với những hoa văn, đường nét sặc sỡ bao xung quanh.
  • Phát hiện gây choáng về sức mạnh các lỗ đen siêu lớn Phát hiện gây choáng về sức mạnh các lỗ đen siêu lớn
    Các siêu lỗ đen và hành vi của chúng từ lâu đã nằm trong danh sách các hiện tượng không gian huyền bí mà các nhà khoa học mong muốn giải mã.