siêu trăng rằm tháng 7

  • Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối? Tại sao khi "xì hơi" lại có mùi thối?
    Trung tiện - hay nói theo cách mà dân gian vẫn thường nói là "đánh rắm" thực chất là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để đẩy những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài nhằm giải thoát cho cơ thể khỏi một số chứng bệnh liên quan. Tuy nhiên, hành động này thường gây ra sự bất tiện và phản cảm trong nhiều trường hợp không đáng có.
  • Điểm danh các loại rau tiếp tay cho sán làm tổ trong cơ thể Điểm danh các loại rau tiếp tay cho sán làm tổ trong cơ thể
    Sán lá gan lớn do ăn gỏi, ăn sống các loại rau thủy sinh. Bệnh có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
  • Cách trồng ớt nhiều màu tại nhà vừa ăn vừa làm cảnh Cách trồng ớt nhiều màu tại nhà vừa ăn vừa làm cảnh
    Ớt nhiều màu trông rất đẹp mà ăn cực giòn, cay. Tự tay trồng ngay những cây ớt "thần thánh" này tại nhà để vừa ngắm, vừa ăn bạn nhé.
  • Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777 Tổng quan về dòng máy bay siêu an toàn Boeing 777
    Kể từ khi ra mắt năm 1997, dòng máy bay với những cải tiến đột phá này mới ghi nhận 2 vụ tai nạn đáng kể, một vào tháng 7 năm ngoái và mới nhất là vụ mất tích của máy bay Malaysia.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập Bí ẩn quanh kim tự tháp lâu đời nhất ở Ai Cập
    Được xây dựng tại Saqqara khoảng 4.700 năm trước, kim tự tháp bậc thang Djoser là kim tự tháp đầu tiên của người Ai Cập. Djoser, đôi khi được đánh vần là Zoser, (mặc dù thực tế ông được gọi là Netjerykhet) là vị vua triều đại thứ ba của Ai Cập.
  • Tìm ra con số may mắn được "ưa chuộng" nhất Tìm ra con số may mắn được "ưa chuộng" nhất
    Hẳn mỗi người trong chúng ta đều có một con số ưa thích của riêng mình, đó có thể là số nhà, số tuổi hoặc một con số mang ý nghĩa nhất định trong cuộc sống
  • Vì sao lại có 7 ngày trong tuần? Vì sao lại có 7 ngày trong tuần?
    Một tuần với bảy ngày từ lâu đã là một điều gần như hiển nhiên. Nhưng để hiểu nguồn gốc của nó, ta cần trở lại với các nền văn minh cổ đại. BBC sẽ giúp chúng ta giải đáp những thắc mắc này.
  • Bạn rất may mắn vì được sống trong tháng 2 đặc biệt nhất trong vòng gần 1000 năm Bạn rất may mắn vì được sống trong tháng 2 đặc biệt nhất trong vòng gần 1000 năm
    Điều đặc biệt của tháng 2 năm 2017 chỉ xảy ra một lần trong vòng 823 năm khi có 4 ngày Chủ nhật, 4 ngày thứ Hai, 4 ngày thứ Ba, 4 ngày thứ Tư, 4 ngày thứ Năm, 4 ngày thứ Sáu và 4 ngày thứ Bảy.