silicon

  • Thung lũng Silicon: chỉ cần làm việc 4 giờ/tuần! Thung lũng Silicon: chỉ cần làm việc 4 giờ/tuần!
    Được coi là một trong những doanh nhân danh tiếng nhất thung lũng Silicon, Marc Andreesen là một trong những chuyên gia về việc tối ưu hoá năng suất làm việc cá nhân. Ông là người thành lập tập đoàn truyền thông Netscape và gần đây nhất là Ning, công ty cho phép người dùng tự tạo mạng lưới xã hội của mình.
  • Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh Biện pháp tránh thai mới: Tiêm silicon gây nghẽn ống dẫn tinh
    Tiêm silicon gây nghẽn ống dẩn tinh là một biện pháp ngừa thai mới do hãng Shepherd (Anh) đưa ra. Khi cần phục hồi khả năng sinh sản, có thể phẫu thuật để lấy chất gel silicon ra...Hãng Shepherd đã nghiên cứu và cho ra đời một sản phẩm mới có tên là Intra Vas Devic
  • Rosedale 2 - Thiết bị silicon Wimax thế hệ tiếp theo của Intel Rosedale 2 - Thiết bị silicon Wimax thế hệ tiếp theo của Intel
    Thiết bị silicon WIMAX thế hệ tiếp theo của tập đoàn Intel, tên mã là Rosedale 2, đã được lựa chọn bởi 10 nhà cung cấp thiết bị WiMAX hàng đầu thế giới nhằm đưa ra những giải pháp thế hệ mới cho các mạng WiMAX.
  • Bóng bán dẫn silicon sẽ hết thời trong 10 năm nữa Bóng bán dẫn silicon sẽ hết thời trong 10 năm nữa
    Viện công nghệ Massachusetts (Mỹ) ước tính 10-15 năm sau, thế giới sẽ chứng kiến sự lên ngôi của bóng bán dẫn không dùng silicon. Họ đang thử nghiệm thiết bị 60 nanomét với vật liệu composite InGaAs (gồm Indium, Gallim, Arsenide)
  • Thung lũng Silicon “hồi sinh từ đống tro tàn” Thung lũng Silicon “hồi sinh từ đống tro tàn”
    Nơi khai sinh của những người khổng lồ trong công nghệ Apple, Google và HP đã một lần nữa hồi sinh. Lần đầu tiên, một loạt ngành nghề mới ra đời kể từ sự suy sụp của các công ty Internet (dotcom) vào năm 2001.
  • Nhà đầu tư tầm cỡ tại thung lũng Silicon Nhà đầu tư tầm cỡ tại thung lũng Silicon
    Sau hơn 50 năm bươn trải trên thương trường, thông qua những chương trình đầu tư của mình, Arthur Rock đã góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành công nghệ tại Mỹ, đồng thời cũng tạo dựng cho mình một khối tài sản cá nhân 1 tỷ U
  • Những "làn sóng mới" ở thung lũng Silicon Những "làn sóng mới" ở thung lũng Silicon
    Nơi đây là tâm điểm của đợt bùng nổ dotcom giữa thập niên 90 và cũng phải hứng chịu thiệt hại nặng nề nhất trong giai đoạn khủng hoảng Internet. Nhưng giờ niềm tin đã trở lại nhờ những xu hướng công nghệ mới.
  • Kỹ thuật transistor mới có khả năng vượt trội hơn silicon. Kỹ thuật transistor mới có khả năng vượt trội hơn silicon.
    Các kỹ sư của MIT đã chứng minh được một kỹ thuật có thể đem lại một giai đoạn quan trọng mới trong cuộc cách mạng về vi điện tử, cuộc cách mạng đã cho ra đời các iPod, laptop và hơn thế nữa.
  • Transisor siêu mỏng nhanh gấp 50 lần bóng bán dẫn silicon Transisor siêu mỏng nhanh gấp 50 lần bóng bán dẫn silicon
    Các nhà khoa học Mỹ khẳng định phương pháp sản xuất bóng bán dẫn mới đang mở đường cho kỷ nguyên điện tử linh hoạt, đẩy nhanh quá trình phát triển màn hình cuộn và giấy điện tử trên thế giới.