sinh mạng

  • Tạo vắc-xin cúm gà hiệu quả 100% Tạo vắc-xin cúm gà hiệu quả 100%
    Các chuyên gia thuộc ĐH Pittsburgh tuyên bố đã tạo ra một loại vắc-xin có tác dụng bảo vệ 100% chuột và gà khỏi nhiễm H5N1 - loại virut đã cướp đi sinh mạng của hơn 80 người.
  • Bắc Kinh hạn chế nuôi chó Bắc Kinh hạn chế nuôi chó
    Mỗi đình ở Bắc Kinh, Trung Quốc, chỉ được phép nuôi một con chó. Đây là một phần nỗ lực nhằm dập tắt bệnh dại, căn bệnh cướp đi sinh mạng của 318 người Trung Quốc hồi tháng 9.
  • Mùa bão đang đến gần! Mùa bão đang đến gần!
    Cách nay đúng 1 năm, thảm nạn bão Chanchu đã cướp đi 264 sinh mạng ngư dân. Và những ngày này, hai cơn bão lại đang "lởn vởn" trên biển Thái Bình Dương...
  • Tìm thấy kháng thể cúm gia cầm Tìm thấy kháng thể cúm gia cầm
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế vừa phân lập được kháng thể cúm gia cầm có thể giúp chống lại cúm gia cầm ở người - căn bệnh đã cướp hơn 180 sinh mạng trên toàn thế giới.
  • Các dấu hiệu báo trước bệnh ung thư buồng trứng Các dấu hiệu báo trước bệnh ung thư buồng trứng
    Ung thư buồng trứng được biết là một căn bệnh âm thầm đã cướp đi mỗi năm sinh mạng của 15.000 phụ nữ Mỹ do không phát hiện bệnh sớm nhưng một số triệu chứng có thể báo trước bệnh.
  • Ấn Độ, Pakistan: Mưa lũ làm nhiều người thiệt mạng Ấn Độ, Pakistan: Mưa lũ làm nhiều người thiệt mạng
    Lũ lụt do mưa to kéo dài đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 45 người tại bang miền nam Andhra Pradesh, Ấn Độ. Còn tại nước láng giềng, Pakistan, mưa bão làm ít nhất 36 người thiệt mạng.
  • Mưa lớn tiếp tục hoành hành ở Trung Quốc Mưa lớn tiếp tục hoành hành ở Trung Quốc
    Báo chí Trung Quốc hôm nay đưa tin, mưa lớn khắp nước này đã cướp đi sinh mạng của thêm 5 người nữa và khiến nửa triệu người phải di dời nhiều ngày qua không thể trở về nhà.
  • Những trẻ quá nhỏ ăn đậu phộng có dễ bị dị ứng hay không? Những trẻ quá nhỏ ăn đậu phộng có dễ bị dị ứng hay không?
    Dị ứng đậu phộng là một trong những bệnh dị ứng phổ biến nhất ở Mỹ, nó đã gây đau đớn cho hơn 1,5 triệu người Mỹ và cướp đi sinh mạng khoảng 100 người mỗi năm.