sinh vật hình phôi thai

  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Lần đầu tiên tạo thành công phôi thai nửa người nửa lợn Lần đầu tiên tạo thành công phôi thai nửa người nửa lợn
    Các nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu sinh học Salk, California Hoa Kỳ tuyên bố: Họ vừa mới có thành công bước đầu trong việc tạo ra một sinh vật nửa người nửa lợn.
  • Phát hiện quái vật "tay năm ngón" giống người ở Nam Cực? Phát hiện quái vật "tay năm ngón" giống người ở Nam Cực?
    Từ lâu, Nhật Bản đã lan truyền lời đồi đại về sự tồn tại của sinh vật biển hình người sống ở Nam Cực
  • Vì sao phôi thai rùa quý hiếm 90 triệu năm tuổi vẫn tồn tại? Vì sao phôi thai rùa quý hiếm 90 triệu năm tuổi vẫn tồn tại?
    Khoảng 90 triệu năm trước, một con rùa khổng lồ ở khu vực ngày nay là miền trung Trung Quốc đã đẻ ra một ổ trứng to bằng quả bóng tennis với vỏ trứng cực dày.
  • Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi
    Một mối quan hệ giữa hai cá thể (loài vật, cây, con người...) chỉ tồn tại được lâu dài nếu cả hai bên đều được lợi. Đó là quy luật cộng sinh.
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.