sinh vật ngoài hành tinh màu tím

  • Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook Nguyên nhân và cách khắc phục máy tính không vào Facebook
    Dưới đây là những cách khắc phục giúp bạn truy cập mạng nhanh chóng và ổn định mới nhất 2018, áp dụng thành công với các nhà mạng, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không? Trên Kepler 452b có người ngoài hành tinh không?
    Kepler 452b là hành tinh giống với trái đất nhất từ trước tới nay được con người tìm thấy (nhờ công của NASA). Hành tinh này ở cách chúng ta 1400 năm ánh sáng (tức là hình ảnh chúng ta thấy được của nó hiện tại đã cách đây 1400 năm), được gọi là "Trái đất thứ 2" bởi sự tương đồng với hành tinh xanh rất nhiều, từ tỉ lệ kích thước, khí quyển cho tới mặt trăng, mặt trời của nó. Vậy câu hỏi là liệu Kepler 452b có ẩn chứa cơ hội tìm thấy sự sống ngoài hành tinh?
  • Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất Người ngoài hành tinh dùng laser để gửi tín hiệu về Trái Đất
    Các nhà thiên văn đã dành nhiều thập kỷ để tìm kiếm sự sống ngoài Trái đất. Và đến bây giờ, một chuyên gia cho rằng việc phát hiện sự tồn tại của người ngoài hành tinh sẽ không khó khăn như trước nữa.
  • Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2) Hoàng đế La Mã và những sở thích "phòng the" khiến người đời "rùng mình" (Phần 2)
    Với nhiều người, hoàng đế La Mã cổ đại là những người rất thông thái, công bằng và đáng tin. Nhưng không ít người coi những vị đứng đầu đế chế La Mã cổ xưa này là biểu tượng cho sự tàn độc,cùng nhiều hành động bệnh hoạn.
  • Sự thật về ngày tận thế năm 2012 Sự thật về ngày tận thế năm 2012
    Kiểm chứng giả tưởng và thực tế đằng sau các kịch bản phổ biến nhất về ngày tận thế được cho là sẽ xảy ra vào năm 2012.
  • Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh Khóa học dạy tìm kiếm người ngoài hành tinh
    Đại học Edinburgh đã hợp tác với một số viện nghiên cứu hàng đầu ở Mỹ để mở một loạt khóa học trực tuyến về người ngoài hành tinh, bao gồm Introduction to Astrobiology (Giới thiệu về sinh vật vũ trụ) và Search for Extra-terrestrial Life (Tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh).