sinh vật phù du dươi kính hiển vi

  • Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan Dấu hiệu sớm của bệnh xơ gan
    Xơ gan là bệnh mãn tính rất dễ mắc phải nếu không có lỗi sống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý. Xơ gan có thể dẫn đến ung thư gan nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan thường không điển hình, mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
  • Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết Thế giới động vật - Những điều thú vị bạn chưa biết
    Thế giới động vật muôn màu với bao điều lý thú. Không ai có thể tự cho mình là hiểu khá rõ về mọi loài tồn tại trên hành tinh của chúng ta.
  • 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu 18 ảo ảnh quang học khiến bạn dễ điên đầu
    Trong lúc câu chuyện về chiếc váy gây xôn xao trên Internet trong thời gian vừa qua vẫn đang là một vấn đề còn tranh cãi. Những ảo ảnh quang học được giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ lại một lần nữa cho thấy sự kỳ diệu của nhiều hiện tượng vật lý mà chúng ta chưa thể biết hết được.
  • Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil Phát hiện con trăn lớn nhất hành tinh ở Brazil
    Được biết, loài trăn này nặng khoảng nửa tấn và dài 9,7m.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.
  • NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA đã thừa nhận sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Cơ quan hàng không Mỹ NASA đã bỏ ra rất nhiều tiền của và công sức để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Chạm vào người ngoài hành tinh Chạm vào người ngoài hành tinh
    Dù khoa học chưa giải thích hoàn hảo những vấn đề UFO (vật thể bay chưa xác định), người ngoài hành tinh - nhưng đã phần nào giúp con người tiếp cận tốt hơn với những hiện tượng kỳ lạ này.
  • Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"? Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"?
    Mới đây, người ta lại công bố một bức ảnh chụp sinh vật khá kỳ lạ đang bơi trên mặt nước ở bờ biển phía Nam Scotland. Nhiều người tin rằng đó chính là Nessie.