sinh vật tí hon

  • Ông già Noel đến từ đâu? Ông già Noel đến từ đâu?
    Ông già Noel là "vai chính" trong Lễ Giáng sinh, với bộ đồ màu đỏ, viền trắng, chòm râu trắng và hai hàng ria dài, bộ mặt hóm hỉnh.…
  • Ngựa tí hon ra đời ở Anh Ngựa tí hon ra đời ở Anh
    Chú ngựa đốm đen Einstein, ba ngày tuổi, có thể được công nhận là ngựa con bé nhất thế giới với chiều cao vỏn vẹn 35 cm và nặng 2,72 kg, nhỏ hơn cả trẻ sơ sinh.
  • Khỉ tí hon tái xuất sau 86 năm Khỉ tí hon tái xuất sau 86 năm
    Trên một đỉnh núi đầy sương mù trên đảo Sulawesi của Indonesia, các nhà khoa học đã phát hiện một trong những loài linh trưởng nhỏ và hiếm nhất trên hành tinh, khỉ lùn Tarsier .
  • Bí ẩn sinh vật huyền bí được săn lùng ráo riết ở Nhật Bản Bí ẩn sinh vật huyền bí được săn lùng ráo riết ở Nhật Bản
    Nhật Bản có rất nhiều điều bí ẩn, đây cũng là quốc gia có số lượng những câu chuyện về các sinh vật huyền bí nhiều nhất thế giới.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi Bí ẩn về quái vật đã khiến cho cá mập lớn phải sợ hãi
    Trong đại dương bao la, có rất nhiều chuyện mê hoặc con người, chắc các bạn đã từng nghe về truyền thuyết quái vật biển. Quái vật biển là cái gì vậy?
  • Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"? Quái vật hồ Loch Ness trở lại sau 18 tháng "mất tích"?
    Mới đây, người ta lại công bố một bức ảnh chụp sinh vật khá kỳ lạ đang bơi trên mặt nước ở bờ biển phía Nam Scotland. Nhiều người tin rằng đó chính là Nessie.
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.