sony

  • Kingmax cho ra mắt thẻ nhớ microSD 'tất cả trong một' Kingmax cho ra mắt thẻ nhớ microSD 'tất cả trong một'
    Loại thẻ nhớ đa chức năng này có thể dùng cho mọi thiết bị từ máy chụp ảnh kỹ thuật số (chuẩn SD) đến điện thoại di động (microSD) và tất cả sản phẩm của Sony (Memory Stick). Kingmax Multi-function gồm 3 phần là microSD, bộ chuyển đổi SD và MS Pro Duo.
  • IBM xây dựng siêu máy tính mới IBM xây dựng siêu máy tính mới
    IBM vừa bắt tay vào xây dựng siêu máy tính "Roadrunner" mới với hai chủng loại bộ xử lý kết hợp - Opteron và Cell (bộ xử lý trong Sony Playstation) theo đơn đặt hàng của Uỷ ban An ninh hạt nhân quốc gia Mỹ (NNSA).
  • Đầu đọc phim độ nét cao Đầu đọc phim độ nét cao
    Các đầu đọc phim HD DVD đã có kẻ cạnh tranh trong phòng khách: Samsung vừa xuất xưởng đầu BD-P1000 giá 1000 USD, là đầu chiếu phim đầu tiên hỗ trợ Blu-ray trên thị trường, Sony Pictures và Lions Gate cũng đã có phim ở định dạng Blu-ray.
  • Toshiba thu hồi pin laptop Toshiba thu hồi pin laptop
    Hãng điện tử Nhật Bản Toshiba vừa thông báo kế hoạch thu hồi 340.000 quả pin laptop, và một phần trong số này là do Sony chế tạo. Động thái trên tiếp bước quyết định thu hồi pin laptop của Dell và Apple hồi tháng trước sau nhiều lo ngại rằng các dòng pin này c&oacu
  • ‘Cơn bão thu hồi pin’ sờ đến Gateway ‘Cơn bão thu hồi pin’ sờ đến Gateway
    Với thông báo thu hồi 350.000 pin máy tính xách tay tiềm tàng nguy cơ phát hoả do Sony sản xuất, hãng sản xuất máy tính của Mỹ Gateway đã trở thành nạn nhân mới nhất của ‘cơn bão thu hồi pin’.
  • Tai nghe dùng cơ thể người làm dây dẫn Tai nghe dùng cơ thể người làm dây dẫn
    Trung tâm nghiên cứu tại Tokyo của tập đoàn Sony vừa mới tìm ra cách kết nối tai nghe với những thiết bị chơi nhạc và chiếu video cầm tay mà không cần dùng tới dây dẫn. Giải pháp của họ rất đơn giản: dùng cơ thể người nghe làm vật truy
  • Nintendo bán được 600.000 bộ Wii sau hơn một tuần Nintendo bán được 600.000 bộ Wii sau hơn một tuần
    Wii được tung ra Bắc Mỹ vào ngày 19/11 nhằm thoả lòng mong ước bấy lâu của giới game thủ. Không giống Sony PlayStation 3, lượng sản phẩm Wii bán ra hôm khai trương khá dồi dào nên hầu hết các game thủ đều có thể sở hữu được ngay.
  • Flog - lập blog giả để tiếp thị sản phẩm Flog - lập blog giả để tiếp thị sản phẩm
    Một số công ty, trong đó có Sony và Wal-Mart, đã lập trang web "cá nhân" để đăng bài tán dương sản phẩm và dịch vụ của họ. Trong khi đó, nhiều hãng khác lại thuê blogger nổi tiếng viết bài ca ngợi.
  • 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ 490.700 máy PlayStation 3 đã được tiêu thụ tại Mỹ
    Tập đoàn Sony dù đang gặp khó khăn về nguồn cung cũng đã tiêu thụ được 490.700 máy chơi game PlayStation 3 (PS3), tại thị trường Mỹ, trong tháng 12 vừa rồi. Đó là thông tin điều tra thị trường của NPD Group đưa ra hôm 12/1.
  • PS3 chưa thuyết phục được các "tay chơi" PS3 chưa thuyết phục được các "tay chơi"
    Mặc dù được coi là một trong những dòng sản phẩm PlayStation bán chạy nhất của Sony tính đến thời điểm hiện nay, PS3 vẫn vấp phải vô số ý kiến “chê bai” khác nhau từ phía người sử dụng. Sau đây là một số điểm mà mọi người vẫn chưa ưng &ya