sony

  • Sony đền bù CD "rootkit" Sony đền bù CD "rootkit"
    Sony đã đồng ý đền bù ở mức giới hạn đối với các khách hàng tại Mỹ và Canada mua những chiếc CD có chứa phần mềm rootkit. Hiện cam kết đền bù trên chưa được chứng nhận chính thức, nó mới đang được hoàn tất về mặt pháp lý. Tuy nhiên, về nguy&eci
  • Xuất hiện virus tấn công Sony PlayStation Xuất hiện virus tấn công Sony PlayStation
    Hãng bảo mật Panda Software cảnh báo thiết bị chơi game cầm tay PlayStation Portable của Sony cũng có thể bị mã độc hại tấn công.
  • Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony Ultra Mobile PC siêu mỏng của Sony
    Cùng với Eo, hãng Sony cũng định phát triển những chiếc laptop di động "cực nhỏ", "cực nhẹ" và "cực kỳ gọn gàng"... Tất nhiên, Sony cũng sẽ không tỏ ra thua kém bất cứ đối thủ nào trong việc chế tạo những chiếc "Ultra Mobile PC" này.
  • Sony trình làng ổ DVD ghi 18x Sony trình làng ổ DVD ghi 18x
    Tốc độ này được thể hiện với thiết bị DVD±R mang mã hiệu AWG170A trên loại đĩa một lớp. Các đĩa DVD-RAM (ghi nhiều lần) cũng đạt con số 12x với sản phẩm của Sony.
  • Sony sẽ không bỏ pin lithium-ion Sony sẽ không bỏ pin lithium-ion
    Sau “cơn bão” thu hồi pin lỗi của các hãng sản xuất máy tính, Sony tuyên bố họ vẫn sẽ không bỏ thị trường pin máy tính xách tay. “Kinh doanh pin là một thương vụ quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi không có ý định từ bỏ hoặc thu nhỏ qui mô sản xuất”, Phó tổng giám đốc Sony - Yutaka Nakagawa cho biết.
  • "Chuột nói" kết hợp VoIP của Sony "Chuột nói" kết hợp VoIP của Sony
    VoIP đang được hỗ trợ khá nhiều từ các nhà sản xuất phần cứng với hàng loạt dòng sản phẩm tích hợp các chức năng VoIP như việc kết hợp giữa D-Link hay Netgear với Skype vừa qua, thì nay là “chuột nói” tích hợp VoIP từ Sony. “Chuột nói” của Son
  • Sony bán đĩa trắng Blu-ray Sony bán đĩa trắng Blu-ray
    Sony vừa chính thức bán ra các loại đĩa trắng Blu-ray DVD một lớp vào hôm 9-5, các đĩa trắng này đều được trang bị công nghệ ghi đĩa Blu-ray tiên tiến mang tên AccuCORE. Loại đĩa Blu-ray 2 lớp sẽ được chính thức bán ra vào đầu tháng 6-2006.
  • Sản phẩm chuột "Skype" của Sony Sản phẩm chuột "Skype" của Sony
    Sony vừa giới thiệu sản phẩm chuột "hai trong một" Vaio Mouse Talk - có chức năng của chuột máy tính và thiết bị Skype. Vaio Mouse Talk kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0, và có thể mở ra giống như điện thoại di động để thực hiện các cuộc gọi Skype.
  • Sony: Sau pin laptop là... Cybershot Sony: Sau pin laptop là... Cybershot
    Sony vừa tuyên bố sẽ thu hồi 8 model máy ảnh số Cybershot do một lỗi sản xuất bên trong thiết bị. Đây là một áp lực mới đè nặng lên nỗ lực phục hồi danh tiếng về chất lượng của hãng điện tử nổi tiếng Nhật Bản này.
  • Sony Việt Nam nâng cấp LCD Bravia Sony Việt Nam nâng cấp LCD Bravia
    Loạt tivi tinh thể lỏng thế hệ đầu tiên của Sony hiện đã bán hết sạch tại thị trường trong nước. Nhà sản xuất này quyết định tung ra thị trường sản phẩm thế hệ mới ứng dụng chuẩn định dạng cao Full High - Definition SXRD.