sony

  • Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV
    Dòng máy tính để bàn mới của hãng Sony được tích hợp một màn hình TV LCD 20 inch Xbrite gắn trên một máy tính hoàn chỉnh. Sony quyết định tích hợp màn hình LCD TV cho dòng máy Vaio VA TV-PC mới. Bộ thiết bị sẽ được bán trong th&aac
  • Máy tính Sony “All in one” cho người sành điệu Máy tính Sony “All in one” cho người sành điệu
    Trào lưu sử dụng máy tính như là một “Media Center” hiện đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và Sony đang muốn trở thành một “ông Trùm” trong lĩnh vực này khi tung ra chiếc PC để bàn Sony VA1 với cấu hình đầy mê hoặc cho việc giải tr&i
  • Apple thu hồi 1,8 triệu pin do Sony sản xuất Apple thu hồi 1,8 triệu pin do Sony sản xuất
    Như vậy, đúng 10 ngày sau khi Dell tuyên bố thu hồi hơn 4 triệu pin sử dụng trong các loại máy tính xách tay của hãng - loại pin cũng do Sony sản xuất – thì đã đến lượt Apple. Nguyên nhân chính của sự thu hồi này là do pin của Sony có thể qu
  • Sony Ericsson K630: Duyệt web như trên PC Sony Ericsson K630: Duyệt web như trên PC
    Sony Ericsson tuyên bố công nghệ kết nối dữ liệu HSDPA sẽ mang đến cho người dùng K630 trải nghiệm duyệt web trên điện thoại di động như trên PC để bàn. Dự kiến Sony Ericsson K630 sẽ xuất hiện trên một số thị trường trong quý IV năm nay.
  • Sony giới thiệu dịch vụ điện thoại Internet miễn phí Sony giới thiệu dịch vụ điện thoại Internet miễn phí
    Hôm qua, tập đoàn điện tử Sony đã công bố một dịch vụ điện thoại VoIP miễn phí tương tự như Skype, song tập trung hơn cho ứng dụng video conference.
  • Sony ra mắt ổ USB nhỏ nhất thế giới Sony ra mắt ổ USB nhỏ nhất thế giới
    Ngày hôm qua (11/7), Sony đã cho ra mắt sản phẩm ổ đĩa USB được xem là nhỏ nhất thế giới Micro Vault Tiny có dung lượng từ 256MB đến 4GB.
  • Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại Toshiba, Fujitsu đòi Sony đền bù thiệt hại
    Toshiba và Fujitsu đang cân nhắc đến việc đòi Sony phải đền bù những thiệt hại cho việc phải thu hồi các sản phẩm pin máy tính xách tay mắc lỗi do hãng này sản xuất.
  • Pin Sony lại cháy, gây thương tích đầu tiên Pin Sony lại cháy, gây thương tích đầu tiên
    Fujitsu cho biết cuối tuàn qua một chiếc máy tính xách tay (MTXT) của hãng này có sử dụng pin do Sony sản xuất đã bốc cháy và làm bỏng tay người chủ sở hữu của nó.
  • Sony xây dựng một thế giới ảo mới Sony xây dựng một thế giới ảo mới
    Đứng trước sự phát triển không ngừng và ngày một trở nên phổ biến của mạng xã hội và thế giới hãng điện tử Nhật Bản Sony đã lên kế hoạch xây dựng một thế giới ảo cho riêng mình.