spike s

  • Mất bao nhiêu năm để khám phá vũ trụ khi di chuyển với tốc độ ánh sáng? Mất bao nhiêu năm để khám phá vũ trụ khi di chuyển với tốc độ ánh sáng?
    Tốc độ ánh sáng tương đương 299.792.458 m/s được xem là giới hạn tốc độ tối đa được tiết lộ bởi thuyết tương đối của Einstein.
  • Nobel Kinh tế: Người Mỹ vượt qua hattrick! Nobel Kinh tế: Người Mỹ vượt qua hattrick!
    Nobel 2006 vừa ghi thêm tên một nhà khoa học Mỹ: Edmund S. Phelps. Edmund S. Phelps là nhà khoa học Mỹ thứ 6 giành được Nobel vào năm nay sau 3 nobel: Y học, Hóa học và Vật lý. Nobel kinh tế dành cho vị
  • Vận tốc, không gian và thời gian Vận tốc, không gian và thời gian
    Bạn đã biết gì về vận tốc, không gian và thời gian nào? Câu trả lời là V=S\T, đáp án là hoàn toàn chính xác, V=S\T. Và bây giờ tôi sẽ làm rỏ hơn về bản chất của công thức này nhé.
  • Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót? Rơi từ độ cao 5000 mét có khả năng sống sót?
    Đêm 24/3/1944, chàng trai 21 tuổi Nicholas Stephen Alkemade, khi ấy đang thuộc đội bay hoàng gia Anh, bay trên chiếc Lancaster II có tên “S for Sugar” trở về nhà sau cuộc không kích vào Berlin. Chiếc “S for Sugar” đột nhiên bị tấn công bởi một máy bay Luftwaffe Junkers Ju 88 night-fighter của Đức.
  • Thiết bị Skype mới không cần PC Thiết bị Skype mới không cần PC
    RTX Products A/S, một công ty của Đan Mạch, vừa bắt đầu bán ra thị trường mẫu điện thoại không dây kết nối Skype, có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.
  • Seamless Wifi ra mắt phiên bản UMPC cao cấp Seamless Wifi ra mắt phiên bản UMPC cao cấp
    Seamless Wifi vừa xác nhận thông tin chuẩn bị cho ra mắt thiết bị S-XGen, một dạng UMPC (Ultra Mobile PC) được xem là đối thủ cạnh tranh rất mạnh với các sản phẩm cùng loại.
  • Công nghệ "thay cầu siêu tốc" Công nghệ "thay cầu siêu tốc"
    Công ty xây dựng cầu đường Dufferin Construction của Canada vừa áp dụng thành công công nghệ ''thay cầu siêu tốc'' với tổng thời gian thực hiện việc thay cây cầu cũ bằng cầu mới lắp s