steve jobs

  • iPhone chưa qua, Prada đã tới iPhone chưa qua, Prada đã tới
    Khi những tiếng trầm trồ tán thưởng chiếc điện thoại iPhone mà ông chủ Steve Jobs của Apple vừa giới thiệu hồi đầu tháng này dường như chưa dứt, thì tập đoàn LG Electronics đã lên tiếng đáp trả.
  • iPod và những điều chưa biết iPod và những điều chưa biết
    Có lẽ khi tổng giám đốc Steve Jobs giới thiệu chiếc iPod đầu tiên tại trụ sở của Apple ở Cupertino vào ngày 23-10-2001, hãng Apple cũng không dám tin rằng thiết bị nghe nhạc số này lại thành công như thế, thậm chí đã mở ra một cuộc cách mạng toàn cầu về nhạc số và
  • Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số
    CEO Steve Jobs của Apple Computer đã khẳng định cho nhiều tháng phỏng đoán của giới phân tích bằng việc ra mắt một mẫu ĐTDĐ mới và một bộ set-top box cho phép người sử dụng truyền video từ máy tính sang TV.
  • Tin tặc "hack" vé vào cửa Hội nghị Macworld Tin tặc "hack" vé vào cửa Hội nghị Macworld
    Cùng với các khách VIP và những người phải trả gần 2.000USD để nghe bài phát biểu của CEO Apple, Steve Jobs, tại Hội nghị và Triển lãm Macworld tuần trước, một hacker vừa cho biết đã lợi dụng lỗ hổng trong website đăng ký để lấy vé VIP vào cửa.
  • Hai mươi điều chúng ta chưa biết về iPhone Hai mươi điều chúng ta chưa biết về iPhone
    Steve Jobs, tác giả của iPhone mới đây đã công bố phiên bản mới hấp dẫn nhất của sản phẩm này mà anh ta gọi là thiết bị "ma thuật" và sẽ "thay đổi thế giới" khi chính thức được phát hành vào tháng sáu.
  • Cuộc gặp gỡ lịch sử của hai "ông trùm" thế giới số Cuộc gặp gỡ lịch sử của hai "ông trùm" thế giới số
    Hứa hẹn sẽ "gay cấn" như khi bạn và người yêu cũ cùng xuất hiện trong một bữa tiệc, Chủ tịch Microsoft Bill Gates và Giám đốc điều hành Apple Steve Jobs sẽ tham gia sự kiện D5 nhưng không phải để đọc diễn văn mà để tán gẫu cùng nhau.
  • 5 thiết kế làm thay đổi thế giới 5 thiết kế làm thay đổi thế giới
    Steve Jobs, người sáng lập Hãng Apple, từng nói: "Một bản thiết kế được coi là đẹp khi bạn muốn liếm nó”. Nhưng theo Hãng tin CNN, một thiết kế mẫu mực thật sự không chỉ khiến người chiêm ngưỡng phải thán phục, mà nó còn cần có
  • iPhone đang bị đối thủ đuổi "sát nút" iPhone đang bị đối thủ đuổi "sát nút"
    Trong khi "con dế" iPhone đình đám của ông thầy phù thủy Steve Jobs có nguy cơ không đạt doanh số mục tiêu, thì các sản phẩm đối thủ lại có vẻ bán khá chạy. Mới đây nhất, hãng công nghệ HTC của Đài Loan cho biết họ đ&atild