tài liệu mật về xuyên không thời gian

  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.
  • Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh
    James Fox, một đạo diễn phim tại Hollywood, tuyên bố ông sẽ trao 100.000 USD cho người cung cấp bằng chứng về sự tồn tại của phi thuyền ngoài trái đất.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA
    Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) chia sẻ nhiều báo cáo về UFO trên dãy Himalaya trong 13 triệu trang tài liệu mật vừa công bố trên mạng.
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Lý thuyết xây dựng cỗ máy du hành xuyên thời gian Lý thuyết xây dựng cỗ máy du hành xuyên thời gian
    Về mặt lý thuyết, các nhà khoa học cho rằng hoàn toàn có thể chế tạo cỗ máy du hành thời gian, đi tới tương lai hay ngược về quá khứ.
  • Trồng rau bằng phương pháp thủy canh Trồng rau bằng phương pháp thủy canh
    Thủy canh là phương pháp trồng rau sạch không cần dùng đất rất phù hợp với người dân ở thành phố. Các gia đình có thể tự trồng trọt trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để đảm bảo vệt sinh an toàn thực phẩm cho gia đình.
  • Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen? Điều gì xảy ra khi Trái Đất rơi vào hố đen?
    Con người không thể tiến đến gần lỗ đen, nhưng các robot có thể thực hiện nhiệm vụ khó khăn này và gửi tín hiệu trở lại Trái Đất trước khi đi qua vùng chân trời sự kiện.