tàn sát

  • Mèo hoang tàn sát cá sấu quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng Mèo hoang tàn sát cá sấu quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng
    Các nhà nghiên cứu tìm thấy bằng chứng mèo hoang đột nhập vào trang trại và giết chết những con non thuộc loài cá sấu Cuba cực kỳ nguy cấp.
  • Ngăn chặn tàn sát thú quý Ngăn chặn tàn sát thú quý
    Tổng kinh phí các dự án trong và ngoài nước đã đầu tư cho việc bảo vệ chim, thú quý hiếm ở Trung Trường Sơn lên đến hàng triệu USD. Tuy nhiên, chúng đang bị săn đuổi, tàn sát hết sức dã man.
  • Nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka Nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka
    Từ nhiều năm nay, nạn tàn sát cá heo tại Sri Lanka diễn ra mà không gặp bất cứ trở ngại nào (?!). Phóng viên François Xavier Pelletier trong một chuyến thực tế đã mang lại bằng chứng về sự tàn bạo coi thường các đạo luật quốc tế đó.
  • Thành Cát Tư Hãn tàn sát nhiều người đến thay đổi khí quyển Thành Cát Tư Hãn tàn sát nhiều người đến thay đổi khí quyển
    Thông qua những cuộc tấn công và tàn sát, đội quân của Thành Cát Tư Hãn khiến lượng carbon dioxide khổng lồ biến mất khỏi khí quyển, có thể khiến Trái Đất lạnh hơn.
  • Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ Sâu Nyxem.e ‘tàn sát’ dữ liệu theo chu kỳ
    Hãng bảo mật F-Secure cho biết sâu Nyxem.e chứa các đoạn mã nguy hiểm có chức năng hướng dẫn nó thay thế dữ liệu trong các tệp tin như “.DOC, .XML, .MDB, .MDE, .PPT, .PPS, .ZIP, .RAR, .PDF, .PSD hay .DMP” bằng một chuỗi kí tự “DATA Error [47 0F 94 93 F4 K5]”.
  • “Tàn sát” tập tin hữu hiệu với FreeFile “Tàn sát” tập tin hữu hiệu với FreeFile
    Bạn thường xuyên “ngự giá thân chinh” tự mình dọn dẹp đĩa cứng bằng cách xóa đi những file hoặc thư mục không cần thiết! Chắc chắn có lúc bạn sẽ gặp những file “lì lợm” ở mức không thể xóa được bằng một cảnh báo của
  • Thú bí ẩn tàn sát gia súc tại Anh Thú bí ẩn tàn sát gia súc tại Anh
    Nỗi lo về sự tồn tại của một con thú lớn, hung dữ và bí ẩn bùng lên tại một vùng ở Anh sau khi người dân phát hiện xác không nguyên vẹn của 20 con cừu.