tàu điện ngầm không người lái

  • Tàu ngầm vô cực mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua đắt cỡ nào? Tàu ngầm vô cực mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua đắt cỡ nào?
    Theo giá niêm yết của nhà sản xuất, tàu ngầm Triton DeepView 24 mà Tập đoàn Vingroup đặt mua có giá lên tới 7,7 triệu USD, tương đương nhiều du thuyền xa xỉ.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày? Dùng điều hòa tốn bao nhiêu số điện 1 ngày?
    Dùng điều hòa (máy lạnh) tốn bao nhiêu tiền điện 1 ngày? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mùa hè đến và khi nhận được hoá đơn tiền điện.
  • Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương? Có gì ở "sa mạc" giữa Thái Bình Dương?
    Khó có thể tưởng tượng rằng một vùng biển rộng lớn như vậy lại gần như không có sự sống.
  • Cá mập truy đuổi người đàn ông lái mô tô nước trên biển Australia Cá mập truy đuổi người đàn ông lái mô tô nước trên biển Australia
    Con cá mập dài ba mét bơi vòng tròn xung quanh người lái mô tô nước và tấn công anh ngay trên vùng biển gần bờ ở Australia.
  • Những chiếc máy bay trở về bí ẩn Những chiếc máy bay trở về bí ẩn
    Những vụ mất tích máy bay và tàu thuyền đã không còn là hiếm, nhưng điều kỳ lạ lại chính là sau khi mất tích một thời gian, chúng lại hiện trở về hoàn toàn nguyên vẹn. Những máy bay và tàu thuyền không còn người lái như là những linh hồn trở về Trái Đất từ một Vũ Trụ khác.
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?