tàu Dragon

  • Tàu Dragon sắp bay thương mại Tàu Dragon sắp bay thương mại
    Công ty tư nhân SpaceX của Mỹ sẽ lần thứ hai phóng tàu vũ trụ vận tải Dragon mang theo hàng hóa đến tiếp tế cho Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong tháng 10 tới, RIA Novosti dẫn thông tin từ Universe Today cho biết.
  • SpaceX phóng thành công tàu Dragon 2 SpaceX phóng thành công tàu Dragon 2
    Vào khoảng rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, SpaceX đã tiến hành phóng thử nghiệm tàu vũ trụ Dragon 2, đây là tiền đề để công ty này đưa các phi hành gia vào không gian trong năm 2017.
  • Tàu Dragon lắp ghép thành công với ISS Tàu Dragon lắp ghép thành công với ISS
    Tàu vũ trụ tư nhân đầu tiên Dragon được phóng lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS) trong một sứ mệnh lịch sử đã kết nối thành công với trạm vào khuya 25/5, theo Reuters. Theo Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA), việc kết nối hoàn tất vào lúc 23 giờ 2 phút khuya 25/5 (giờ VN), khi cả hai đang bay trên quỹ đạo có độ cao khoảng 402km phía tr
  • Tàu Dragon rời bệ phóng vào ngày 7/10 Tàu Dragon rời bệ phóng vào ngày 7/10
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) cùng Công ty tư nhân SpaceX của Mỹ và các đối tác quốc tế đã quyết định sẽ thực hiện chuyến bay tàu vũ trụ Dragon thứ hai đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) và cũng là chuyến bay thương mại đầu tiên của SpaceX vào ngày 7/10 này.
  • "Trái tim trên con chip" sẽ du hành vào vũ trụ trên tàu Dragon của SpaceX tối nay "Trái tim trên con chip" sẽ du hành vào vũ trụ trên tàu Dragon của SpaceX tối nay
    Tàu chở hàng Dragon của SpaceX dự kiến sẽ phóng vào tối 15/3 (giờ Việt Nam), chở gần 2.860kg hàng hóa lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS).
  • ISS trở thành "bến tàu vũ trụ" trên quỹ đạo Trái Đất ISS trở thành "bến tàu vũ trụ" trên quỹ đạo Trái Đất
    Việc tàu Dragon tiếp cận thành công Trạm Vũ trụ Quốc tế ISS đã biến trạm này thành một "bến tàu" lịch sử trên quỹ đạo Trái Đất.
  • Phi hành gia chuẩn bị bay lên ISS bằng tàu SpaceX lần hai Phi hành gia chuẩn bị bay lên ISS bằng tàu SpaceX lần hai
    4 phi hành gia đã tới Trung tâm Vũ trụ Kennedy, sẵn sàng cho chuyến bay tiếp theo bằng tàu Dragon vào tuần tới.