tàu cánh ngầm chạy điện

  • Nơi sâu nhất trái đất lộ diện Nơi sâu nhất trái đất lộ diện
    James Cameron, một trong những người nổi tiếng nhất ở kinh đô điện ảnh Hollywood, vừa hoàn thành chuyến thám hiểm tại nơi sâu nhất trên hành tinh, sâu 11km.
  • Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài Jules Verne: bậc tiên tri khoa học kỳ tài
    Jules Gabriel Verne, thường được biết đến với tên Jules Verne (8/2/1828 - 24/3/1905), là nhà văn Pháp nổi tiếng, người đi tiên phong trong thể loại văn học Khoa học viễn tưởng và được coi là một trong những "cha đẻ" của thể loại này.
  • Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa cánh bướm trong vườn nhà
    Hoa cánh bướm được trồng rộng rãi ở công viên, sở thú vì thuộc tính dễ trồng và màu sắc đa dạng, đẹp mắt nhưng hiện nay kỹ thuật trồng cây hoa này 1 cách cụ thể vẫn chưa được nhiều người biết đến.
  • 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc 9 điều tuyệt vời ở Hàn Quốc khiến ai cũng phải kinh ngạc
    Hàn Quốc được biết đến là xứ sở kim chi, nhân sâm cùng những bộ phim có cảnh quay đẹp, lãng mạn, được chăm chút cẩn thận. Nhưng chắc chắn, khi đến Hàn Quốc, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều thú vị hơn về con người và cuộc sống nơi đây.
  • Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc Bí ẩn cánh đồng “quỷ” ở Trung Quốc
    Một khu ruộng bỏ hoang ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc bỗng nhiên tự bốc cháy ở những nơi nước rỉ ra. Người dân thấy các đốm lửa bập bùng...
  • Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic Những giả thuyết kỳ lạ về thảm họa Titanic
    Tàu Titanic đã đâm vào một tảng băng trôi vào 11 giờ 40 tối 14/4/1912. Giả thuyết chính thức cho rằng con tàu đã đi với tốc độ cao và va chạm với tảng băng. Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận điều này. Sau đây là 6 giả thuyết khác do những người thích tìm hiểu về bí ẩn thảm họa Titanic đưa ra.
  • 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga 21 sự thật nghe như đùa về nước Nga
    Xứ sở bạch dương tươi đẹp ẩn chứa rất nhiều điều mà bạn thậm chí còn chưa nghe tới bao giờ, dưới đây là những bí mật về quốc gia rộng lớn nhất hành tinh này.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini Người thợ điện chế tạo máy phát điện mini
    Là một người thợ điện, công việc hằng ngày của anh là sữa chữa các loại máy bị hư hỏng của bà con nông dân trong vùng. Nhưng bằng sự đam mê sáng tạo của mình, anh Nguyễn Ánh Dương, ngụ Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước đã biến cái máy cắt cỏ cũ thành máy phát điện mini, đem lại lợi ích thiết thực cho bà con vù