tàu thăm dò sao Hỏa HiRISE

  • Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn Những phát hiện khảo cổ học ghê rợn
    Một số phát hiện khảo cổ có sức ám ảnh ghê gớm, vẽ lên bức tranh khủng khiếp về cuộc sống và cái chết trong quá khứ.
  • Phát hiện... đầu voi trên sao Hỏa Phát hiện... đầu voi trên sao Hỏa
    Hình ảnh dưới đây khiến mọi người nghĩ đến ngay đầu một chú voi trên sao Hỏa. Nhưng thực ra đây là dòng chảy dung nham tạo thành hình thù đầu voi. Bức ảnh do camera có độ phân giải cao từ Tàu vũ trụ Phục hưng thám hiểm sao Hỏa của NASA chụp khu vực Elysium Planitia, một khu vực bằng phẳng trên sao Hỏa với các dòng dung nham trẻ nhất trên bề
  • Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt
    Nếu là người yêu và mong muốn được tự mình vun trồng rồi thưởng thức hương sắc hoa quỳnh, độc giả có thể tham khảo những hướng dẫn trồng và chăm sóc cây dưới đây.
  • Phát hiện một mặt trăng màu tím có thể đầy sinh vật ngoài Trái đất Phát hiện một mặt trăng màu tím có thể đầy sinh vật ngoài Trái đất
    Mặt trăng tuyệt đẹp mang tên Triton của Sao Hải Vương, ánh lên màu tím nhạt qua ống kính tàu vũ trụ NASA, có thể sở hữu một đại dương đầy sự sống.
  • Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người Kim Tự Tháp - Công trình kiến trúc bí ẩn nhất của loài người
    Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?
  • Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần Tìm ra vật chất cứng hơn thép 10 tỷ lần
    Lớp vỏ của những ẩn tinh có độ cứng gấp 10 tỷ lần so với thép thông thường. Điều này giúp chúng tạo ra những đợt sóng trọng trường mà chúng ta có thể phát hiện từ trái đất.