tàu thần châu

  • Trung Quốc: phóng tàu Thần Châu VII vào năm 2008 Trung Quốc: phóng tàu Thần Châu VII vào năm 2008
    Trung Quốc đã bắt đầu chế tạo tên lửa chở tàu Thần Châu VII cho chuyến phóng tàu này vào không gian vào năm 2008, thông báo của một quan chức cấp cao của dự án.
  • Năm nay, Trung Quốc phóng tàu Thần Châu VII Năm nay, Trung Quốc phóng tàu Thần Châu VII
    Ủy ban Khoa học công nghệ và Công nghiệp quốc phòng Trung Quốc (COSTIND) cho biết trong năm 2008, Trung Quốc sẽ phóng tàu Thần Châu VII, tàu thăm dò có người lái thứ ba của Trung Quốc, vào vũ trụ.
  • Tàu Thần Châu 9 bay vào quỹ đạo Tàu Thần Châu 9 bay vào quỹ đạo
    Tân Hoa xã cho biết, tên lửa Trường Chinh 2F mang theo tàu Thần Châu 9 đã rời bệ phóng thành công tại Trung tâm phóng vệ tinh Tửu Tuyền, tỉnh Cam Túc (ở vùng sa mạc Gobi thuộc tây bắc Trung Quốc) vào lúc 18 giờ 37 phút ngày 16/6 (giờ địa phương, tức 17 giờ 37 phút cùng ngày theo giờ VN).
  • Phóng tàu Thần Châu 6 thành công Phóng tàu Thần Châu 6 thành công
    Trung Quốc đã phóng thành công tên lửa mang hai phi hành gia của nước này vào vũ trụ. Chuyến phóng tàu vũ trụ lần thứ hai này được thực hiện tại Tửu Tuyền ở sa mạc Gobi và được chiếu trực tiếp trên truyền hình.
  • Trung Quốc tôn vinh 2 phi hành gia tàu Thần Châu VI Trung Quốc tôn vinh 2 phi hành gia tàu Thần Châu VI
    Hôm qua các nhà lãnh đạo Trung Quốc đã trao huân chương và bằng danh dự cho 2 phi hành gia đã vào quỹ đạo 5 ngày cùng với tàu Thần Châu VI, thể hiện lòng tôn vinh đối với những người đã mang vinh quang về cho đất nước.
  • Trung Quốc đã phóng thành công tàu Thần Châu 8 Trung Quốc đã phóng thành công tàu Thần Châu 8
    Vào hồi 5 giờ 58 phút ngày 1/11/2011 (giờ địa phương), tàu vũ trụ không người lái Thần Châu 8 của Trung Quốc đã chính thức được phóng vào không gian tại Trung tâm Phóng vệ tinh Tửu Tuyền ở tỉnh Cam Túc, Tây Bắc Trung Quốc.
  • Hình ảnh tàu Thần Châu 8 hạ cánh an toàn Hình ảnh tàu Thần Châu 8 hạ cánh an toàn
    Tàu vũ trụ không người lái Thần Châu 8 đã hạ cánh an toàn xuống khu Nội Mông (Trung Quốc) vào tối hôm qua (17/11).