tàu vũ trụ vận tải không người lái

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay" Những bí ẩn vũ trụ khiến khoa học "bó tay"
    Vẫn còn rất nhiều những bí ẩn về vũ trụ làm đau đầu các nhà vật lý thiên văn: bên trong lỗ đen có gì, vật chất tối, sự kết thúc của vũ trụ...
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải Những sự kiện bí ẩn đến rùng mình có thật nhưng chưa có lời giải
    Trên thế giới tồn tại rất nhiều sự kiện bí ẩn rùng mình liên quan đến ma quỷ, người ngoài hành tinh, hiện tượng siêu nhiên... nhưng đến nay chưa ai giải thích được.