tác dụng của vitamin C

  • Thuốc thiamin (vitamin B1) là gì? Thuốc thiamin (vitamin B1) là gì?
    Vitamin B1 là một hợp chất sulfur hữu cơ, còn gọi là thiamin ở dạng tinh thể màu trắng, là loại vitamin tan trong nước, cần thiết cho quá trình trao đổi chất bao gồm glucose, axit amin và lipid và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  • Duy trì đủ loại vitamin này có thể ngăn ngừa 30-50% nguy cơ ung thư gan Duy trì đủ loại vitamin này có thể ngăn ngừa 30-50% nguy cơ ung thư gan
    Loại Vitamin quan trọng này được công nhận là có nhiều lợi ích về sức khoẻ, như giúp cơ thể duy trì mức canxi để đảm bảo sức khoẻ của xương, răng và cơ bắp.
  • Cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin C Cùng tìm hiểu về tác dụng của vitamin C
    Vitamin C có tên quốc tế là acid ascobic được Albert Szent Gyorgyi chiết xuất vào năm 1928, là một vitamin tan trong nước, rất cần thiết cho người và động vật.
  • Uống vitamin tổng hợp là vô ích? Uống vitamin tổng hợp là vô ích?
    Hơn một nửa số người trưởng thành tại Mỹ sử dụng multivitamin (vitamin tổng hợp), một loại thực phẩm chức năng chứa đầy đủ các vitamin, các khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng cần thiết trong ngày cho con người.
  • Phát hiện thêm nhiều tác dụng của Vitamin D Phát hiện thêm nhiều tác dụng của Vitamin D
    Tại Ottawa một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Hồ sơ Y học Nội khoa của Mỹ cho biết Vitamin D có nhiều tác dụng tích cực hơn những gì chúng ta đã biết.