tác dụng mới của thuốc kháng virus hiv

  • Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe Bất ngờ với tác dụng tuyệt vời của ca cao nóng đối với sức khỏe
    Cacao có nguồn gốc từ Trung Mỹ và Mexico, được phát hiện từ lâu đời, cách đây khoảng 3000 năm.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone Top 18 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone
    Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.
  • Hiểu thêm về tác dụng của mật ong Hiểu thêm về tác dụng của mật ong
    Mật ong có đặc tính sát trùng, diệt khuẩn tự nhiên nên được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tác dụng của mật ong rất phong phú, hãy cùng tìm hiểu thêm về các công dụng tuyệt vời của vị thuốc quý tự nhiên này nhé.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.