tác hại khi ăn nhiều ớt

  • Kết luận cuối cùng Kết luận cuối cùng
    Một nhà động vật học sau nhiều năm nghiên cứu về con Bọ Chét ông đã cố gắng thuần hoá được nó để nó có thể nghe được ngôn ngữ của con người. Mỗi lần ông ra lệnh "Nhảy" thì tức thì con Bọ nhảy bật khỏi mặt đất.
  • Ăn quá nhiều muối gây hại như thế nào đến cơ thể bạn? Ăn quá nhiều muối gây hại như thế nào đến cơ thể bạn?
    Rất nhiều người thậm chí không biết mình đang ăn một chế độ dinh dưỡng giàu Natri.
  • Thế nào là rét đậm, rét hại? Thế nào là rét đậm, rét hại?
    Trong các bản tin dự báo thời tiết thường đề cập đến hiện tượng rét đậm, rét hại nhưng nhiều người chưa rõ rét đậm rét hại là gì. Hiện tượng này chủ yếu được hiểu cho vùng đồng bằng và trung du Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.
  • Những tác hại ghê gớm của Bão Mặt Trời Những tác hại ghê gớm của Bão Mặt Trời
    Khi mặt trời đạt đến mức năng lượng cực đại trong chu kỳ 11 năm của nó, từ các khu vực hoạt động - được gọi là vết đen mặt trời – sẽ bắn ra các dòng hạt tích điện khổng lồ lan tỏa ra khắp hệ mặt trời.
  • Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở Sau hơn 2.000 năm, bí ẩn cánh cửa địa ngục được hé mở
    Hai ngàn năm trước, các du khách cổ đại đã đến một ngôi đền Hi Lạp-La mã ở Hierapolis (ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ), nằm bên trên một chiếc hang được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới bên kia.
  • Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội Chế tạo bếp hóa khí đốt rơm rạ không khói muội
    Sau nhiều năm tự mày mò, nghiên cứu, anh Bùi Trọng Tuấn, ở phố Thanh Bình, phường Thanh Miếu, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã chế tạo thành công bếp hóa khí đốt rơm rạ, mùn cưa, phơi bào, lá cây, bã thải của các nhà máy mía đường không khói tro, muội than bụi.
  • Nguy hại khi uống nhiều nước Nguy hại khi uống nhiều nước
    Bạn cho rằng uống nhiều nước sẽ giúp làn da mịn màng và tâm trí tỉnh táo, song các chuyên gia cảnh báo uống quá nhiều chất lỏng là không cần thiết và có thể gây hại.
  • Những điều khủng khiếp sẽ xảy ra khi bạn không ngủ! Những điều khủng khiếp sẽ xảy ra khi bạn không ngủ!
    Bạn có từng thắc mắc mất ngủ có hại gì cho sức khỏe hoặc nếu không ngủ nhiều ngày thì sẽ thế nào? Cùng khám phá những điều khủng khiếp sẽ xảy ra khi bạn không ngủ dưới đây.