tác phẩm gốm

  • Lợi ích khi uống trà mỗi ngày Lợi ích khi uống trà mỗi ngày
    PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, Đại học Bách khoa Hà Nội, khẳng định trong các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chỉ có trà là thức uống tự nhiên và tốt nhất
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok Thử thách mật ong đông lạnh nguy hiểm trên TikTok
    Người quay TikTok đang truyền tay nhau món tráng miệng mới: cho mật ong vào ngăn đá tủ lạnh.
  • Máy thu gom rơm rạ giá rẻ Máy thu gom rơm rạ giá rẻ
    Sản phẩm này sẽ giúp người nông dân thu gom rơm rạ sau mỗi mùa thu hoạch khá dễ dàng. Đồng thời, người dân còn có thể lưu trữ rơm rạ để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như: trồng nấm, làm phân hữu cơ, sản xuất điện…
  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci Bí ẩn kiệt tác bị thất lạc của Leonardo Da Vinci
    Sau 35 năm nghiên cứu không có kết quả, các chuyên gia nghệ thuật đã quyết định thực hiện phương pháp mới khá quyết liệt để giải quyết bí ẩn lâu đời về một họa phẩm nổi tiếng của Leonardo Da Vinci.
  • Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp? Bạn nghĩ đây là một bức ảnh chụp?
    Hàng triệu và hàng triệu người không thể ngừng ngắm nhìn những công trình sáng tạo của họa sĩ người Úc Joel Rea. Mỗi một kiệt tác của anh sẽ dẫn dắt bạn vào một thế giới khác - thế giới của sự sáng tạo và trí tưởng tượng của một thiên tài.