tác phẩm nghệ thuật trên cát

  • Ẩn ý bên trong bức tranh 200 năm tuổi của Nhật Bản Ẩn ý bên trong bức tranh 200 năm tuổi của Nhật Bản
    Nhìn vào loạt bức tranh 200 năm tuổi của Nhật Bản có tên He-gassen (nghĩa nôm na là “trận chiến rắm”), không ít người cho rằng đây đơn giản chỉ là những tác phẩm mang tính hài hước, lấy ý tưởng từ một hoạt động bài tiết của cơ thể trong chu trình tiêu hóa.
  • Biến lá cây thành sáng tạo "không ai ngờ tới" Biến lá cây thành sáng tạo "không ai ngờ tới"
    Chỉ từ những chiếc lá cây, hãy xem trí tưởng tượng của con người "bay cao, bay xa" tới đâu với một loạt sáng tạo đơn giản nhưng thú vị...
  • Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới? Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới?
    Một quốc gia là một chủ thể của luật quốc tế (một quốc gia có chủ quyền hoàn toàn) phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau.
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Các tác phẩm điêu khắc tinh xảo bằng bút chì đầy ấn tượng Các tác phẩm điêu khắc tinh xảo bằng bút chì đầy ấn tượng
    Bút chì không chỉ là dụng cụ để vẽ ra những bức tranh nghệ thuật mà còn có thể biến tấu thành tác phẩm điêu khắc tỉ mỉ tới khó tin.
  • Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam
    Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 do báo VnExpress và Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch đồng tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam.