tái chế xe hơi

  • Sương mù là gì? Tại sao có sương mù? Sương mù là gì? Tại sao có sương mù?
    Có nhiều người nhận xét sương mù những năm gần đây dày đặc hơn so với trước. Vậy sương mù là gì? Nó có liên quan gì đến ô nhiễm môi trường không?
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.
  • Bí ẩn những phận người chết đi sống lại Bí ẩn những phận người chết đi sống lại
    Trong khi tất thảy gia đình đang đau đớn, tiếc thương người quá cố thì bỗng nhiên từ trong quan tài phát ra những tiếng bịch bịch… Dù là người cứng vía cũng đứng tim vì sợ hãi.
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.
  • 15 hình ảnh chứng tỏ chẳng có gì con người không di chuyển được 15 hình ảnh chứng tỏ chẳng có gì con người không di chuyển được
    Với những chiếc xe tải kéo khổng lồ, con người có thể vận chuyển những hàng hoá thuộc loại quá khổ, siêu trường, siêu trọng, từ du thuyền cho đến máy bay, thậm chí cả tàu biển, giàn khoan và tàu con thoi...
  • 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci 16 sự thật thú vị về Leonardo da Vinci
    Leonardo da Vinci là một thiên tài người Ý nổi tiếng trên thế giới vào thế kỷ 16. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng đồ sộ những kiệt tác và phát minh quan trọng có tầm ảnh hướng tới tận bây giờ.