tê giác chào đời bằng thụ tinh nhân tạo

  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành Ảnh vệ tinh cho thấy thủ đô mới nhất trên thế giới đang hình thành
    Hình ảnh vệ tinh mới do Đài quan sát Trái Đất của NASA công bố cho thấy thủ đô mới của Indonessia đang nổi lên từ rừng rậm trên đảo Borneo.
  • 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới 15 loài vật khổng lồ nhất thế giới
    Cá voi xanh, hươu cao cổ, hải tượng… nằm trong danh sách là những loài động vật lớn nhất trên thế giới. Mỗi loài vật đều có những đặc điểm riêng của mình để tạo nên một thế giới tự nhiên sinh động và đầy kỳ thú.
  • Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn Bức ảnh âm bản gây ảo ảnh thị giác rùng rợn
    Một ảo ảnh thị giác mới lại làm dư luận dậy sóng và thậm chí khiến nhiều người muốn đi khám mắt ngay lập tức.
  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng 13 lời khuyên để có buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Mỗi sáng thức dậy, bạn có thể cảm thấy uể oải, mệt mỏi khiến cho cuộc sống, công việc của bạn gặp nhiều cản trở. Vậy phải làm gì để khắc phục điều đó? Làm gì để bạn có một buổi sáng mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới?
  • Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada? Hung thủ giấu mặt ở "Tam giác quỷ" Nevada?
    Cả thế giới dường như đều biết “Tam giác quỷ Bermuda” ở Đại Tây Dương, nơi vẫn xảy ra hàng nghìn vụ tai nạn máy bay và tàu thủy. Nhưng mọi người ít biết tới “Tam giác Nevada” bí ẩn.