tên khó phát âm

  • Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh
    Người ta nói rằng hoàng hậu Anne Boleyn, người vợ thứ 2 của vua Henry VIII đã hứng chịu một cái chết oan uổng sau khi bị khép tội phản quốc, ngoại tình vào năm 1536. Chính vì thế mà hồn ma không đầu của bà cứ lẩn quất mãi trong dinh thự Blicking Hall cùng với 2 linh hồn ho&agr
  • Tâm lý học về âm nhạc Tâm lý học về âm nhạc
    Ngay từ thời thượng cổ, âm nhạc đã ra đời cùng với đời sống sinh hoạt của con người. Kể từ đó, âm nhạc đã không ngừng phát triển, hoàn thiện và càng ngày sức ảnh hưởng của nó càng lớn.
  • Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật Phát hiện mới về nơi sinh của Đức Phật
    Các nhà khảo cổ đang nghiên cứu tại Nepal đã phát hiện bằng chứng về một kiến trúc tại nơi sinh ra Đức Phật có niên đại thế kỷ thứ 6 trước công nguyên.
  • Ghép thành công phật thủ cảnh hình bàn tay Phật Ghép thành công phật thủ cảnh hình bàn tay Phật
    Cây Phật thủ ghép mắt trồng trong chậu có quả màu vàng kim hình bàn tay Phật, do Công ty cổ phần giống - vật tư nông nghiệp công nghệ cao Việt Nam (Vân Phú, Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đã lai ghép mắt thành công và bước đầu đem lại giá trị kinh tế cao gấp 10 lần so với cách trồng phật thủ truyền thống.
  • Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo Những phát minh quan trọng của người Hồi giáo
    Từ xa xưa, người Hồi giáo đã khám phá ra phương pháp phẫu thuật hay thiết kế cỗ máy biết bay, tạo tiền đề cho sự phát triển của thế giới văn minh ngày nay.
  • Những sáng chế mới nhất và...công dụng nhất Những sáng chế mới nhất và...công dụng nhất
    Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ đã khiến cuộc sống của con người ngày càng trở nên tiện nghi hơn.
  • Sản xuất thành công cồn khô thân thiện môi trường Sản xuất thành công cồn khô thân thiện môi trường
    Ông Đoàn Xuân Sơn, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần phát triển kỹ thuật DSC, thuộc Hội Bảo vệ thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) cho biết Trung tâm phát triển Công nghệ mới của DSC đã nghiên cứu và sản xuất thành công loại nhiên liệu cồn khô nhiệt lượng cao thân thiện với môi trường.
  • Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe Những cách giữ ấm tốt cho sức khỏe
    Ăn no, mặc nhiều lớp áo, đừng co ro run rẩy, không uống bia rượu... là những cách bạn có thể thực hiện để giữ ấm khi mùa đông về.
  • Các phát minh lỗi lạc của nhân loại Các phát minh lỗi lạc của nhân loại
    Bánh xe là một trong những phát minh tối quan trọng của loài người, giúp cải thiện vượt bậc sản xuất, giao thông cũng như nhiều mặt khác của đời sống con người. Bánh xe ra đời khi nào? Cho đến nay, đó vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với các nhà sử học.
  • Rảnh vì nghỉ dịch Covid-19, đào sân sau và phát hiện kho báu ngàn năm Rảnh vì nghỉ dịch Covid-19, đào sân sau và phát hiện kho báu ngàn năm
    Bảo tàng Anh quốc đã choáng váng bởi một cơn mưa kho báu được người dân tìm thấy trong thời gian giãn cách xã hội để chống dịch Covid-19.