tìm hiểu về Acsimet

  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Vẫn có thể hồi sinh người đã chết Vẫn có thể hồi sinh người đã chết
    Một bác sĩ tuyên bố rằng, con người có thể hồi sinh vài giờ sau khi họ dường như đã chết. Điều này mở ra hy vọng về việc cứu sinh mạng người từ tay của tử thần.
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Khám phá đáng kinh ngạc về cơ thể người Khám phá đáng kinh ngạc về cơ thể người
    Nếu bạn đứt đầu ngón tay, nếu phần khớp sát với nó vẫn còn nguyên vẹn thì ngón tay sẽ mọc lại. Diện tích bề mặt của phổi lớn bằng một sân tennis.
  • Những điều bạn chưa biết về UFO Những điều bạn chưa biết về UFO
    Chắc hẳn ai ai yêu mến khoa học đều đã biết đến UFO, nhưng UFO là gì thì chưa chắc mọi người đã biết được định nghĩa rõ ràng về nó.
  • Những điều bạn chưa biết về loài cá rồng Những điều bạn chưa biết về loài cá rồng
    Cá rồng có thân thon dài và dẹt bên, có một đôi râu mõm dài, vẩy to lấp lánh, vây ngực dài, vây lưng và vây hậu môn nằm về phía sau, cá có thể đạt tới chiều dài từ 60cm đến 90cm trường hợp ngoại lệ lên đến 120cm.
  • Những điều thú vị về loài cá sấu Những điều thú vị về loài cá sấu
    Sở hữu thân mình giống những loài bò sát từng sống ở thời tiền sử, cá sấu mang trong mình sức mạnh tiềm ẩn từ thời cổ đại, giúp chúng trở thành vua trên các đầm lầy, sông nước khắp vùng nhiệt đới.
  • Khám phá gây bất ngờ ít người biết về thú ăn kiến Khám phá gây bất ngờ ít người biết về thú ăn kiến
    Thú ăn kiến không có răng. Chúng sử dụng chiếc lưỡi dài và dính của mình để bắt mồi.