tìm hiểu về bệnh thương hàn

  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh 9 điều không nên làm khi đi vệ sinh
    Chuyện đi vệ sinh tưởng chừng như là nhu cầu cá nhân rất bình thường của con người, nhưng có những thói quen không tốt cho sức khỏe khiến bạn kinh ngạc từ việc đi vệ sinh không đúng cách.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm Tìm hiểu một số bệnh về máu nguy hiểm
    Bệnh về máu là một căn bệnh nguy hiểm của thời kỳ hiện đại. Tỷ lệ mắc bệnh ngày càng cao nhưng trên thực tế nhiều người vẫn chưa biết đến và quan tâm tới căn bệnh nguy hiểm này.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.
  • Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị sốt virus mẹ nên biết Những dấu hiệu nhận biết trẻ bị sốt virus mẹ nên biết
    Sốt virus hay sốt siêu vi do nhiều loại virus gây ra, nhóm hay gặp nhất là virus đường hô hấp với hơn 200 loại gây bệnh khác nhau.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.