tìm hiểu về thời gian

  • 11 sự thật về Google 11 sự thật về Google
    Gã khổng lồ Google đang ngày càng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mọi người trên thế giới.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.
  • Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất Nỗi đau đớn của phi hành gia ISS khi trở về Trái Đất
    Cảm giác thiêu đốt da thịt mỗi khi vận động là một trong những cơn đau lớn nhất mà Scott Kelly, phi hành gia vừa trở về Trái Đất sau khi lập kỷ lục sống 340 ngày trong vũ trụ, đang phải trải qua.
  • Những thắc mắc về cốt lõi của lực hút trái đất & trường không - thời gian Những thắc mắc về cốt lõi của lực hút trái đất & trường không - thời gian
    Theo như hai nhà Bác học Newton và Einstien đã chứng minh về lực hút trái đất cũng như trường không thời gian, tạo ra trọng tâm và trọng lượng vật thể. Điều đó chứng minh một điều ngược lại rằng, nếu trái đất không có lực hút thì vạn vật trên thế gian này sẽ bay lơ lững.
  • Giả thuyết mới về vũ trụ Giả thuyết mới về vũ trụ
    Con người chúng ta và tất cả mọi vật cấu tạo từ vật chất và có khối lượng trong đó vũ trụ chia làm 2 dạng tồn tại song song nhau trong một khoảng không gian chung.